Sở hữu Bộ sofa phòng khách 211 trong nhà, thì bạn có thể tham khảo nhiều mẫu trang trí nột thất phòng khách với nét đẹp của bộ ghế sofa kiểu này như là, tạo không gian ngay trong phòng khách với lối bài trí độc đáo, cân xứng. Với 3 ghế như bình thường thi không thể nào làm cân xứng kiểu hai ghế được, vậy làm kiểu cân xứng 3 ghế với nhau thì sao nhỉ?


Bộ Sofa da kiểu này, bạn có thể tha hồ tung hoành với các mẫu trang trí nội thất phòng khách đang thịnh hành, như mẫu nội thất kiểu u Mỹ người ta hay trang trí kiểu đặt chiếc ghế sofa da văng hai băng, đối diện với một chiếc ghế sofa da đơn và chiếc sofa đơn còn lại thì đặt ở choạc ngã 3 của căn phòng. Nhìn rất hợp lí đấy.

Với lối bài trí như vậy, phòng khách trông nhỏ gọn hơn nhiều đấy, lại tiết kiệm được khá khá chi phí tốn kém cho việc trang trí nhiều mặt không gian khác nhau, chỉ cần một bộ sofa nỉ kiểu 211 hoặc sofa da loại này thì mọi vấn đề đã được giải quyết rồi. Bạn không phải đau đầu khi phải tìm hiểu làm cách nào để bài trí sofa phòng khách kiểu 211 đơn giản và đầy tiện nghi, sang trọng này nữa nhé.