Một bộ sofa phòng khách như là hình ảnh đại diện cho chủ nhà, những tính cách được bộc lộ rõ nét qua màu sắc, kiểu dáng và đặc biệt là chất liệu của sofa. Những người có cá tính mạnh thường chọn những bộ sofa có màu sắc nổi bật bắt mắt, còn những bộ sofa da đơn sắc lại đại diện cho những người có chiều sâu về tâm hồn.

Đính kèm 22133

Một bộ sofa vải đại điện cho một người trẻ trung năng động, luôn luôn thích sự mới mẻ. Nhưng cũng không vì thế mà có thể coi những người này không chín chắn, họ luôn biết cách nghiêm túc trong những lúc cần thiết, cư xử rất đúng mực và hoa đồng.

Nếu bạn chọn sofa da thì chắc hẳn độ tuổi của bạn cũng đã qua rồi các thời trẻ, thường thì những người đã có những trải nghiệm về cuộc sống, có những thành công nhất định trong cuộc đời. Một bộ sofa da màu đen nói lên bạn là một người có chính kiến yêu ghét rõ ràng và thể hiện được đẳng cấp của bạn mà không cần phải quá phô trương trước mặt người khác.

TÍnh cách của mỗi người sẽ phù hợp với từng loại sofa khác nhau, nếu các bạn muốn tư vấn để lựa chọn được một bộ sofa như ý thì hay để lại lời nhắn ở dưới mình sẽ liên lạc với các bạn sớm nhất có thể!