Sống tại ngõ 428 bạc mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phạm Bá nghĩa.Đã có kinh nghiệm 3 năm dạy thêm toán cho các em hs lớp 6,7,11,12.Có thể dạy thêm các môn Toán ,Hóa.hiên đang học trường Kinh tế quốc dân năm thứ 4 viện Kế toán - Kiểm toán.Điểm thi Đai học đạt 25 điểm ( Toán : 8 Lý 8.5 Hóa 8,5 ).Có tính cẩn thận và tinht hần trach nhiệm cao.
Tôi là Đinh Thị Tường Vi, hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Sư phạm Hà Nội; chuyên ngành chính của tôi là Lịch sử và tôi đang theo học văn bằng 2 Sư phạm tiếng Anh cũng tại Đại học Sư phạm Hà Nội. Tôi đã có kinh nghiệm 2 năm làm gia sư tiếng Anh cho một học sinh lớp 8 và hai sinh viên đại học, các em đều có tiến bộ rõ rệt sau khi học với tôi. Tôi là người nhiệt tình, Gia sư tiếng Việt cho người Hàn và tiếng Hàn ở khu đô thị Ciputra, Nam Thăng Long Tây Hồ và khu công nghiệp Đông Anh dễ hòa đồng và tạo được sự gần gũi với học sinh. Tôi chủ yếu sử dụng các phương pháp học tập kích thích tư duy, gây hứng thú với việc học tiếng Anh cho học sinh nên giờ học thường diễn ra hào hứng mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Tôi đảm bảo có thể giúp các em học sinh mất gốc lấy lại được những nền tảng cơ bản của môn tiếng Anh và hỗ trợ các em khắc phục những khó khăn khi học môn học này cũng như học tốt và có được kết quả cao trên lớp.
Là Sinh viên khoa Ngoại ngữ trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Thái Nguyên
Sống tại Ngõ 30, Tổ Dân phố Số 7, Phường Tân Thịnh - TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Chào các bạn, Mình Tên là Tình.
Sau đây là một vài trích dẫn lý lịch của mình.
- Thích học toán, văn, anh, tốt nghiệp cấp 3 bằng khá 52,5 điểm/6 môn. Trong đó 3 môn toán:10, văn: 8, anh 8,5.
- Giải khuyến khích môn văn lớp 12 cấp tỉnh.
- Thi đại học khối D, tổng điểm 18 điểm. Môn Văn được 8,5 điểm. Hiện tại đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh- khoa ngoại ngữ Đại học Thái Nguyên.
- Tính tình hòa đồng, thoải mái, dễ thích nghi, gia sư dạy kèm tiếng Hàn tại nhà ở Hà Nội vui tính. Sở thích đọc sách, viết truyện, dạy trẻ.
Công việc làm thêm trước: cộng tác viên với một số báo mạng, bán hàng.
Yêu nghề giáo, mong muốn đem những kiến thức bản thân có được chia sẻ với mọi người.
- Kinh nghiệm khi dạy: tạo cho người học sự thoải mái để dễ dàng tiếp thu kiến thức, bài giảng nên có sự sáng tạo, sinh động, ngắn gọn nhưng phải đảm bảo đủ kiến thức.
Lấy người học làm trung tâm để dạy.
Là Sinh viên trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Thái Nguyên
Sống tại TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Là học sinh lại ưu suốt 12 năm học. 3 năm liên tục đại giải khuyến khích kì thì HSG lớp 10 môn Ngữ Văn, lớp 11 môn Tiếng Anh và lớp 12 môn ngữ văn. Hiện đang là sinh viên năm 4 Khoa Ngoại Ngữ - ĐHTN chuyên ngành sư phạm song ngữ Nga - Anh. Khi mới tiếp xúc thì hơi trầm tính nhưng nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc. Muốn đi gia sư để củng cố kiến thức, tích lũy tri thức và kiếm thêm thu nhập.
Sống tại đối diện đại học y hà nội - Đống Đa - Hà Nội
Mình đã tốt nghiệp ĐH Sư phạm Hà Nội khoa Toán, hiện mình đang chuẩn bị thi cao học. Điểm thi ĐH môn Toán năm 2009 mình đạt 8đ khối A. gia sư tiếng việt cho người Hàn[/B] Mình đi gia sư từ năm nhất đại học và hầu hết là dạy học sinh từ lớp 10 lên 12. Năm vừa rồi, mình có luyện thi ĐH cho 3 em và đều đã đỗ ĐH.(mình có 2 năm kinh nghiệm ôn thi ĐH). Hiện mình cũng đang dạy 1 nhóm gồm 3 em lớp 11 nên cũng có khả năng dạy nhóm, nhưng mình chỉ nhận dạy nhóm có lực học đồng đều, còn không thì chỉ 2 em 1 nhóm là đủ, để mình có thể đưa ra cách dạy phù hợp nhất.. . Mình thích những e ham học và có chí, biết tôn trọng thầy cô. Nếu các em nhà có điều kiện khó khăn mình hoàn toàn có thể giảm học phí và hỗ trợ cho các e ấy, giúp các em có điều kiện để học tập