Bạn đang muốn biết thay màn hình Samsung S7 Edge giá bao nhiêu? Thay màn hình Samsung S7 Edge ở đâu uy tín giá rẻ? Liên hệ ngay trung tâm FASTCARE.

Thay màn hình Samsung S7 Edge giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người đang quan tâm? Samsung S7 Edge này hiện nay đang được rất nhiều người sử dụng. Nhờ sự hòa quyện giữa thiết kế nhôm nguyên khối đẹp cùng nhiều tiện ích mà giá cả thì phù hợp túi tiền người dùng. Do đó chiếc điện thoại này đang tạo sức hút lớn và được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng Samsung S7 Edge có thể gặp các vấn đề về màn hình như màn hình bật không lên, cảm ứng bị loạn, liệt, chết vài điểm. Lúc này bạn cần đem chiếc Samsung S7 Edge của mình đi sữa chữa và thay màn hình cảm ứng mới để sử dụng.


Địa chỉ thay màn hình Samsung S7 Edge ở đâu tốt?

Vấn đề đặt ra lúc này là thay màn hình Samsung S7 Edge ở đâu để đảm bảo linh kiện chính hãng và điện thoại quý khách sẽ không bị thay thế bởi linh kiện giả kém chất lượng. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm chuyên sửa chữa và thay màn hình cả ứng điện thoại Samsung nhưng rất ít nơi có thể đảm bảo chất lượng cũng như các thiết bị máy móc và thái độ phục vụ khách chu đao. Do đó quý khách nên chọn FASTCARE để thay thế màn hình điện thoại Samsung S7 Edge cho mình.

FASTCARE sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng thiết bị máy móc hiện đại chúng tôi sẽ đảm bảo chiếc điện thoại của bạn sẽ được thay thế màn hình với chất lượng tốt nhất cho chiếc điện thoại như mới. Hơn hết là thái độ phục vụ khách vô cùng niềm nở sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

Thay màn hình Samsung S7 Edge giá bao nhiêu?
  • Thay mặt kính Samsung S7 Edge giá: 1.450k
  • Thay màn hình Samsung S7 Edge giá: 4.650k

Linh kiện thay màn hình Samsung S7 Edge giá rẻ và được nhập khẩu tận gốc và còn zin theo máy nên đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất địa bàn HCM. Chúng tôi nhập linh kiện với số lượng lớn nên đảm bảo giá rẻ nhất trên thị trường. Chính vì vậy thay màn hình Samsung S7 Edge tại công ty chúng tôi chính là lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất cho quý khách.

Quy trình thay màn hình Samsung S7 Edge:

FASTCARE chúng tôi với phòng cách làm việc chuyên nghiệp nên quy trình sữa chữa và thay màn hình Samsung S7 Edge cũng được thực hiện nghiêm túc chuyên nghiệp. Thay màn hình Samsung S7 Edge gồm các bước:

– Khách hàng đưa điện thoại Samsung S7 Edge cho nhân viên kiểm tra.
– Nhân viên kiểm tra và thông báo lỗi cùng phương pháp xử lý thay thế sữa chữa.
– Khách hàng đồng ý sữa chữa và thay thế chúng tôi mang điện thoại vào phòng kỹ thuật để tiến hành thay màn hình cảm ứng Samsung S7 Edge mới với máy móc hiện đại và kỹ thuật viên tay nghề cao.
– Sau khi thay màn hình Samsung S7 Edge xong, nhân viên kỹ thuật sẽ test lại và cài phần mềm miễn phí cho khách hàng sử dụng.
– Khách hàng nhận lại máy của mình, nhân viên hướng dẫn khách kiểm tra lại.
– Khách hàng thanh toán và nhận phiếu bảo hành.

Thay màn hình Samsung S7 Edge giá bao nhiêu hẳn đã không còn là mối lo ngại của mọi người. Tại FASTCARE chúng tôi nhập khẩu linh kiện tận gốc nên chắc chắn giá dịch vụ thay màn hình Samsung là rẻ nhất HCM. Cùng với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mọi khách hàng đều hài lòng về dịch vụ của công ty chúng tôi. Tại FASTCARE quý khách sẽ được kiểm tra và tư vấn dịch vụ miễn phí. Nếu chiếc điện thoại Samsung của bạn đang gặp vấn đề về màn hình hãy đến với chúng tôi để nhận được dịch vụ thay màn hình Samsung S7 Edge giá rẻ nhất.