Bạn đang sở hữu cho mình chiếc Samsung Galaxy A5 2017? Bạn muốn biết hơn nhiều những tính năng của nó? Dưới đây là thủ thuật sử dụng Samsung A5 2017

Chạy 2 ứng dụng trên cùng một màn hình

Mình rất ngạc nhiên khi thấy rằng đối với một trong những điện thoại đầu tiên của Samsung trong năm 2017, A5 đã ra mắt với một phiên bản Android cũ hơn của Marshmallow. Mặc dù vậy, Samsung đã đảm bảo rằng Galaxy A5 không bỏ lỡ các tính năng của Android 7.1 Nougat và rõ ràng nhất đó chính là chức năng đa nhiệm trên cùng một màn hình.


Chia đôi màn hình Samsung A5 2017

Để bắt đầu, nhấn và giữ nút ứng dụng gần đây ở bên trái nút Home và sau đó bạn sẽ tìm thấy một trình đơn ứng dụng tương thích với việc chạy đa nhiệm. Sau đó bạn tiến hành chọn một ứng dụng muốn chạy và Samsung A5 2017 sẽ hiển thị ra những ứng có thể chạy song song để đặt trên nửa dưới cùng của màn hình.

Bạn có thể quan: thay màn hình samsung galaxy a5

Khi bạn đã có hai ứng dụng chạy cùng một lúc, bạn có thể di chuyển vị trí phân chia xuất hiện, chuyển đổi chúng và thậm chí kéo đoạn văn bản từ một đến khác. Thật tiện lợi phải không nào?

Tùy chỉnh ứng dụng tắt ở màn hình khóa

Khi mở Samsung a5 2017 lên, ở màn hình khóa bạn sẽ thấy được ứng dụng nhanh ở dưới màn hình. Và bạn muốn thay thế ứng dụng camera bằng một ứng dụng khác?


Thay đổi ứng dụng tắt Samsung a5 2017

Đây là cách để bạn có thể thay đổi được những ứng dụng mặc định này. Hãy đi đến phần màn hình khóa và bảo mật trong ứng dụng cài đặt của máy. Và trong mục ‘Phím tắt thông tin và ứng dụng‘ bạn sẽ thấy tùy chọn ‘Phím tắt ứng dụng‘. Ở đây bạn có thể thay đổi cả phím tắt bên trái và phải của màn hình khóa.

Và trên đây là 2 thủ thuật sử dụng Samsung A5 2017 hiệu quả nhất mà bạn nên nắm. Hi vọng bài viết đem lại những kiến thức bổ ích cho bạn. Chia sẽ với bạn bè nếu thấy hay nhé! Chúc bạn thành công.

Nguồn: https://tintuccongnghe24h.net/thu-th...-ban-nen-biet/