Tuần trước, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn một video được cho là tiết lộ màn hình siêu lớn của Samsung Galaxy Note 8. Hôm nay, một báo cáo mới của Hà Lan cho thấy màn hình 6,3 inch của phablet sẽ có cùng độ Infinity Display như Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8 +. Điều đó có nghĩa là màn hình lớn hơn trên Galaxy Note 8 sẽ giữ tỉ lệ tương tự 18,5:9 được tìm thấy trên các siêu phẩm mới nhất của Sammy. Đây được xem là một tỷ lệ tốt hơn cho việc xem video so với tỷ lệ khung hình 16: 9 được tìm thấy trên các sản phẩm cao cấp năm 2016 của Samsung, bao gồm cả Samsung Galaxy Note 7 đã được thu hồi.


tin mới nhất về samsung Note 8

Độ phân giải màn hình của Galaxy Note 8 vẫn đang còn là một bí ẩn. Nó có thể giữ độ phân giải 1440 x 2960 được sử dụng trên Galaxy S8 và Galaxy S8 +, mặc dù có một số suy đoán thì nó có thể lên đến 4K. Và việc sử dụng cảm biến vân tay ở dưới màn hình liệu có được áp dụng cho Note 8 cũng là một ẩn số. Công nghệ đã không hoàn thiện kịp thời để Samsung nhúng bộ đọc vân tay trong Galaxy S8 và Galaxy S8 +, đó là lý do tại sao máy quét được lắp đặt một cách lúng túng cạnh máy ảnh phía sau trên bộ đôi này.

Bạn có thể quan tâm đến: Samsung xuất bản báo cáo chi tiết về sự thất bại của Galaxy Note 7

Samsung Galaxy Note 8 dự kiến sẽ chạy trên nền Android 7.1.1 được cài đặt sẵn và sử dụng cụm camera kép phía sau khi nó được tung ra vào cuối năm nay. Phablet có thể được công bố trong triển lãm thương mại IFA 2017, bắt đầu vào ngày 1 tháng 9 tại Berlin. Hãy cùng chờ đón siêu phẩm này nào!

Nguồn: https://tintuccongnghe24h.net