Khi lên mạng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, có rất nhiều khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm bếp điện từ kết hợp Cata IT 772 và hỏi chúng tôi về những ưu điểm của chiếc bếp này bởi qua tìm kiếm thông tin khách hàng cũng nhận thấy chiếc bếp này đang được ưa chuộng và có lượng bán ra trên thị trường khá cao. Ngày hôm nay, xin dành thời gian để giới thiệu và phân tích những thắc mắc của các bạn về sản phẩm này để các bạn có thể hiểu rõ hơn về ưu điểm của bếp để yên tâm khi quyết định lựa chọn sản phẩm cũng như trong cả quá trình sử dụng lâu dài về sau.
Trước hết, giới thiệu về thương hiệu Cata
Chắc hẳn là không phải nói quá nhiều nữa thì các bạn cũng có thể nhận ra ngay đây là cái tên vô cùng quen thuộc trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay. Tuy nhiên vẫn xin điểm qua về sự hình thành và các dòng sản phẩm của hãng này.
Cata là thương hiệu thiết bị nhà bếp lớn của Tây Ban Nha đặt trụ sở chính tại Catalan. Thương hiệu hiện thuộc quyền sở hữu của tập đoàn CNA Group – tập đoàn chuyên về thiết bị nhà bếp đã mua lại Fagor. Khởi thủy từ năm 1947 các sản phẩm của Cata tập trung mạnh vào cung cấp các mẫu máy hút mùi có công suất hút lớn và độ ồn thấp. Những máy hút mùi của hãng có thiết kế đơn giản, hài hòa nhưng hoạt động hút tốt. Không những thế mà mức giá thành hợp lý hơn rất nhiều so với thương hiệu Fagor hay Teka cũng của Tây Ban Nha.


Sau khi chiếm lĩnh thị trường máy hút mùi. Cata lại tiếp tục tiến quân sang thị trường bếp từ, bếp hồng ngoại. Và gần đây nhất là mẫu IT 773BK, IT 772 là mẫu [replacer_a] của hãng. Nhờ vào thiết kế thuộc loại tối giản, tận dụng bàn phím điều khiển chung dạng Slider Touch và công nghệ điều khiển công suất hiệu quả đã khiến những sản phẩm bếp từ của hãng nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.
Cho đến nay, nhờ thiết kế kiểu dáng và chất lượng sản phẩm nhanh chóng xâm nhập vào thị trường Việt Nam cạnh tranh với Fagor và Teka.
Về sản phẩm bếp điện từ kết hợp
Bếp điện từ Cata IT 772 là một trong những mẫu bếp điện từ xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2016. Model bếp 1 từ 1 hồng ngoại này được ra đời nhằm khắc phục thiếu hụt sản phẩm Cata trong phân khúc bếp 1 từ 1 điện của châu Âu và cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm bếp điện từ của Chefs, Nardi.
Là một sản phẩm của Cata nên IT 772 với hi vọng lấp đầy khoảng trống thị trường ở phân khúc bếp điện từ kết hợp tầm trung. Sở dĩ nó được đặt mã là IT 772 vì nó có thiết kế bếp đôi lớn giống với mẫu IB 772 và là mẫu bếp điện từ (giống IT 773).
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
 Mã: 08079201
 1 mặt bếp từ bên phải có chức năng nấu nhanh (Booster) ø230, 1.5 KW (Max. 2KW)
 1 mặt bếp điện bên trái có 2 vòng nấu trong ø130, 0.8 KW và ngoài ø200 1.8 KW
 Bảng điều khiển độc lập cho từng vùng bếp
 9 mức công suất nấu và chức năng nấu nhanh (Booster)
 Khóa an toàn
 Hẹn giờ trên từng vùng bếp
 Cảnh báo nhiệt dư
 Chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng
 Chức năng xác định vùng đặt nồi tự động (Trên mặt bếp từ)
 Viền trước vát cạnh
 Tổng công xuất: 3.6 KW
 Kích thước bề mặt: 770x450mm
 Kích thước cắt đá: 708x340mm
 Xuất xứ: Tây Ban Nha
Những ưu điểm của bếp điện từ Cata IT 772
Cata IT 772 ra đời sau nên được thừa hưởng công nghệ sản xuất mới, tiên tiến, sử dụng các loại linh kiện hiện đại và độ hoàn thiện sản phẩm cũng cao hơn hẳn so với những model cũ cũng như những mẫu bếp cùng tầm giá khác trên thị trường.
Bo mạch điều khiển và các linh kiện: Bếp sử dụng hoàn toàn bo mạch điều khiển và mâm nhiệt E.G.O. Hãng chuyên cung cấp linh kiện cho bếp của Đức, chất lượng linh kiện của hãng được đánh giá cao trên toàn thế giới.
Về mặt kính: Mặt kính Schott-ceran chịu lực chịu nhiệt tốt, chống xước hiệu quả. Schott – ceran là thương hiệu mặt kính nổi tiếng của Đức, loại mặt kính chuyên dùng cho bếp điện từ. Mặt bếp có khả năng chịu nhiệt độ đến 1000 0C , chịu sốc nhiệt 800 0C và chịu được sức nặng bề mặt là 50 kg. Mặt kính bộ phận quan trọng của bếp và cũng là bộ phận có giá trị nhất.
Khung vỏ: Phần thân vỏ bếp đã có một sử cải thiện đáng kể, hơn hẳn phiên bản cũ năm 2014 khi họ đã sử dụng vỏ kim loại (tôn mạ kẽm) thay vì phải sơn một lớp nhẹ như Cata IB 772. Kiểu dáng này giúp bếp tản nhiệt hiệu quả, ít cần đến quạt gió, kích thước nhỏ hơn, dễ dàng lắp đặt. Một phần nữa phần khung vỏ cũng đã có cải tiến và mức độ hoàn thiện sản phẩm cao hơn IB 772 đem đến cảm nhận là một dòng bếp cao cấp.
Bếp được trang bị các loại linh kiện hiện đại, cao cấp, bên cạnh đó là những tính năng vượt trội và rất hữu ích:
Tự động tắt bếp khi để quên: là chức năng tự động tắt bếp khi bạn bật nguồn mà không sử dụng bất kỳ phím nào tiếp theo hoặc khi bạn nhấc nồi ra mà quên tắt nguồn thì bếp sẽ tự động tắt sau khoảng 4 phút.
Khóa an toàn trẻ em: Nỗi lo lớn nhất khi bạn nấu ăn là nhà có trẻ nhỏ. Bạn sợ trẻ vô tình chạm tay vào bếp hoặc tò mò điều khiển bàn phím. Vậy thì bạn hãy yên tâm với chức năng khóa an toàn trẻ em có trên bếp. Chỉ cần kích hoạt phím này là toàn bộ các nút khác sẽ không điều khiển được nữa, bảo vệ sự an toàn cho các em và cả gia đình bạn. Khi muốn điều chỉnh, chỉ cần nhấn giữ lại nút khóa trong 3 giây là có thể điều khiển tiếp.
Hẹn giờ: bạn sẽ không phải đứng trồng chừng bếp nữa với chức năng hẹn giờ tối đa trong thời gian là 99 phút, sử dụng cho những món ninh, hầm cần nhiều thời gian. Khi hết thời gian hẹn giờ thì bếp sẽ cảnh báo bằng âm thanh và tự động tắt bếp.
Cảm biến chống tràn: thông thường những mẫu bếp sản xuất tại Trung Quốc sẽ không có chức năng này, còn với Cata IT 772, nếu như nước trong nồi sôi lên tràn vào bảng điều khiển thì bếp sẽ tự động tắt và có âm thanh cảnh báo, sau đó bạn có thể dùng khăn mềm vệ sinh bếp dễ dàng.
Tận dụng các loại xoong nồi: Bạn hoàn toàn có thể nấu các loại nồi chảo có chất liệu khác nhau trên bếp điện từ Cata IT 772 bên vùng nấu hồng ngoại. Với nguyên lý hoạt động không giống như bếp từ, nếu như bếp từ bạn cần dùng xoong nồi chuyên dụng có đáy nhiễm từ thì bếp mới đun, thì bếp hồng ngoại sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn để sử dụng các mẫu xoong nồi bạn muốn.
Giá thành hợp lý: Là mẫu bếp kết hợp, công nghệ sản xuất tiên tiến, sử dụng các linh kiện hiện đại, tích hợp những tính năng vượt trội và đặc biệt là một sản phẩm của châu Âu, thế nhưng giá thành của sản phẩm vô cùng hợp lý, chỉ trong tầm giá trên 10 triệu đồng, phù hợp với thu nhập của đai đa số các hộ gia đình Việt Nam hiện nay.
bếp điện từ Cata IT 772 chính hãng bảo hành toàn quốc

Mang trong mình nhiều rất nhiều ưu điểm, còn lý do gì để bạn không sở hữu ngay mẫu bếp này trong căn bếp của gia đình mình. Ngay hôm nay hãy liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại 04.3793.9379 – hotline 0976.88.44.88 để sở hữu chiếc bếp này nhé. Bạn cũng có thể trực tiếp đến showroom Bếp Lửa Việt, địa chỉ 386 Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn và thử nghiệm sản phẩm này.

SIÊU THỊ THIẾT BỊ NHÀ BẾP CHÍNH HÃNG BẾP LỬA VIỆT
Số điện thoại: 04 37 93 93 79 – 0976 88 44 88
Địa chỉ: số 386, Cầu Giấy, Hà Nội