Bạn đang tìm hiểu về những sản phẩm bếp điện từ có xuất xứ từ Châu Âu và có thiết kế hiện đại nhưng mức giá thành phải hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, những sản phẩm bếp điện từ tốt có mức giá hợp lý thì những sản phẩm bếp điện từ Cata là sản phẩm tuyệt vời cho bạn lựa chọn. Bếp kết hợp điện từ thương hiệu Cata xuất xứ Châu Âu là dòng sản phẩm mới nhất, thiết kế đẹp hiện đại sang trọng thu hút mọi ánh nhìn và nhiều tính năng ưu việt.
Bếp điện từ chính hãng Cata đang được phân phối chính thức thức tại Showroom Bếp Lửa Việt - số 386 Cầu Giấy, Hà Nội, địa chỉ mua sắm tin cậy của các bà nội trợ. Sau khi trình làng bếp điện từ Cata đã nhanh chóng chiếm được sự ưu ái lớn từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên, dòng bếp điện từ Cata không có nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Hiện nay trên thị trường [replacer_a] mới chỉ có 2 mẫu: 1 từ 1 hồng ngoại và 2 từ 1 hồng ngoại kiểu dáng bếp hình chữ nhật.
Về thương hiệu Cata

Cata là thương hiệu thiết bị nhà bếp lớn của Tây Ban Nha đặt trụ sở chính tại Catalan, thương hiệu hiện thuộc quyền sở hữu của tập đoàn CNA Group – tập đoàn chuyên về thiết bị nhà bếp đã mua lại Fagor. Sau khi chiếm lĩnh thị trường máy hút mùi hãng đã tiến quân sang thị trường bếp từ, bếp hồng ngoại và gần đây nhất là mẫu IT 773BK là mẫu bếp điện từ kết hợp của hãng. Nhờ vào thiết kế thuộc loại tối giản, tận dụng bàn phím điều khiển chung dạng Slider Touch và công nghệ điều khiển công suất hiệu quả đã khiến những sản phẩm bếp từ của hãng nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.
Trong khi đó mẫu bếp kết hợp 1 từ 1 hồng ngoại IT 772 được cho ra đời sau và cho đến nay giá thành vẫn cao hơn IT 773 mặc dù ít hơn 1 vùng nấu từ và có một vài đặc điểm khác biệt.
Dưới đây là đặc điểm của 2 mẫu bếp điện từ Cata cho đến thời điểm hiện tại:
[replacer_a] :

Là mẫu bếp 2 từ 1 hồng ngoại, sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Tây Ban Nha. Bếp có kiểu dáng hình chữ nhật, màu đen tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho không gian phòng bếp. Kích thước khoét đá của bếp 710 x 410mm rất phù hợp với nhiều phòng bếp rộng hay muốn thay thế cho chiếc bếp ga cũ. IT 773 có 1 bếp hồng ngoại 3 vòng nhiệt và 2 vùng nấu từ với 1 vùng có chức năng Booster.
Thông số kỹ thuật
• Mã: IT-773
• Loại : bếp âm kính
• Điều khiển: dạng trượt side dễ dùng, tiện dụng
• Số lượng bếp : 03 gồm 2 bếp từ + 1 bếp hồng ngoại
• Chức năng: Khóa bàn phím, hẹn giờ, tự động nhận diện nồi nấu, tự động tắt bếp khi quá nhiệt, cảm biến chống tràn, cảnh báo nhiệt dư,…
• Cảnh báo bằng âm thanh
• Mức công suất 9 mức + 1 Booster mức nấu nhanh với tổng công suất 6400W
• Công suất bếp hồng ngoại: 1050W, 1950W, 2700W
• Công suất bếp từ lớn 2300W (booster : 3000W)
• Công suất bếp từ bé: 1400W
• Mặt kính Schoot Ceran (Germany) siêu chịu lực và biến động nhiệt
• Bàn phím điều khiển dạng slider dễ dàng sử dụng
• Bếp hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt EGO 3 vòng tùy chỉnh theo nhu cấu sử dụng
• Kích thước bề mặt (mm) 770 x 450
• Kích thước cắt đá (mm) 710 x 410
• Xuất xứ: Made in Spain
Bếp thiết kế cả từ và hồng ngoại thuận tiện cho việc sử dụng đa dạng các loại nồi trong gia đình bao gồm: nồi nhôm, nồi thủy tinh, nồi inox. Đồng thời với vùng hồng ngoại bạn có thể nướng thức ăn trên bề mặt.
Vùng nấu từ có chức năng booster cho phép bạn sử dụng để đun sôi, chín thực phẩm trong một thời gian cực ngắn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và đề thời giờ quý giá làm việc khác.
Bàn phím điều khiển dạng slider không chỉ dễ dàng sử dụng mà còn đen đến một trải nghiệm mới lại cho việc sở hữu và sử dụng sản phẩm bếp từ hiện đại như Cata IT 773.
Mặt kính của bếp sử dụng Schott Ceran cho bếp được đảm bảo an toàn trước những va đập, đặt nồi và sự biến động nhiệt độ khi nước trào ra bề mặt của sản phẩm

Bếp từ kết hợp hồng ngoại Cata IT 772
Cata IT 772 là model bếp 1 từ 1 điện đầu tiên của hãng, sản phẩm được giới thiệu vào đầu năm 2016 để bổ sung nốt vào danh mục sản phẩm bếp từ còn thiếu. Sở dĩ nó được đặt mã như thế vì nó có thiết kế bếp đôi lớn giống với mẫu IB 772 và là mẫu bếp điện từ (giống IT 773).
Giống như các model khác, IT 772 vẫn được thiết kế với về mặt kính Schott Ceran của Đức chỉ vát 1 cạnh phía dưới cùng hệ thống mâm nhiệt, mâm từ và bảng điều khiển của EGO (Đức). Tuy nhiên phần khung vỏ họ đã có một cải tiến hơn so với các mẫu cũ phiên bản 2014 là sử dụng hoàn toàn tôn kim loại trắng và không phủ sơn nữa. Ngoài ra, phần thân vỏ được thiết kế nhỏ gọn hơn để giảm thiểu trọng lượng cùng với việc toả nhiệt hiệu quả hơn, ít cần đến quạt gió.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
 Mã: 08079201
 1 mặt bếp từ bên phải có chức năng nấu nhanh (Booster) ø230, 1.5 KW (Max. 2KW)
 1 mặt bếp điện bên trái có 2 vòng nấu trong ø130, 0.8 KW và ngoài ø200 1.8 KW
 Bảng điều khiển độc lập cho từng vùng bếp
 9 mức công suất nấu và chức năng nấu nhanh (Booster)
 Khóa an toàn
 Hẹn giờ trên từng vùng bếp
 Cảnh báo nhiệt dư
 Chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng
 Chức năng xác định vùng đặt nồi tự động (Trên mặt bếp từ)
 Viền trước vát cạnh
 Tổng công xuất: 3.6 KW
 Kích thước bề mặt: 770x450mm
 Kích thước cắt đá: 708x340mm
 Xuất xứ: Tây Ban Nha

Ra đời muôn hơn IT 773, chỉ gồm 1 vùng nấu từ và 1 vùng hồng ngoại, công suất cũng thấp hơn IT 773. Công suất tối đa 2kw ở vùng nấu từ và 1.8kw ở bên hồng ngoại. Bảng điều khiển vẫn giữ nguyên tắc chung của hàng châu Âu theo đó sử dụng một nút nguồn duy nhất nhưng không sử dụng bàn phím slider cho mẫu bếp điện từ này mà thay đối dùng bàn phím nút bấm touch thông thường. Tuy nhiên với ưu thế là sản phẩm ra đời sau nên IT 772 đã được ưu ái hơn rất nhiều so về thiết kế kỹ thuật cũng như độ hoàn thiện tốt hơn, gia công kỹ thuật cao hơn để có một sản phẩm tốt.
Trên đây là 2 mẫu [replacer_a] để bạn có thể lựa chọn. Rất hạn chế về mẫu mã, tuy nhiên nếu để tìm một sản phẩm bếp kết hợp 2 từ 1 hồng ngoại hoặc 1 từ 1 hồng ngoại chính hãng gốc từ châu Âu thì đây là 1 trong 2 sự lựa chọn cực kỳ hợp lý về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm.
Nếu bạn còn bất cứ điều gì băn khoăn, thắc mắc về sản phẩm thì có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 04.3793.9379 – hotline 0976.88.44.88 để được tư vấn tốt nhất. Hoặc qua siêu thị Bếp Lửa Việt tại địa chỉ 386 Cầu Giấy, Hà Nội để trực tiếp tham khảo và test thử 2 sản phẩm này nhé!
ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ NHÀ BẾP CHÍNH HÃNG BẾP LỬA VIỆT
Số điện thoại: 04 37 93 93 79 – 0976 88 44 88
Địa chỉ: số 386, Cầu Giấy, Hà Nội