lỗi tivi SAMSUNG, LG, SONY bị mất tiếng có cách nào sửa được không? Sau nhiều năm hoạt động trong ngành, trung tâm sửa chữa SAMSUNG, trung tâm bảo hành tivi của chúng tôi đã tổng hợp được các cách sửa đơn giản lỗi âm thanh tivi bị méo ngay tại nhà giúp bạn tiết kiệm chi phí

Các nguyên nhân và cách sửa chữa tivi SAMSUNG, LG, SONY bị mất tiếng tại nhà:

1, Mất âm thanh TIVI SAMSUNG, LG, SONY do tín hiệu cao tần thấp hoặc gặp trục trặc do yếu tố môi trường.

Lúc này cần tắt tivi đi và kiểm tra hệ thống angten và hệ thống thu phát sóng xem có gặp các vấn đề trục trặc kĩ thuật nào không hay hệ thống dây dẫn tín hiệu bị ẩm ướt hoặc bị đứt. Lỗi này bạn có thể tự kiểm tra và tự khắc phục được. Âm thanh bị méo tiếng, không nghe thấy gì thường xuất hiện tại dòng tivi công nghệ mới, khi âm thanh bị dè thì hệ thống sẽ tự động ngắt tiếng
Âm thanh Tivi bị méo tiếng
Âm thanh Tivi bị méo tiếng

2, Đường âm thanh bị ngắt do tác động vật lí.


Khi vô tình bấm nút mute ở trên điều khiển, trên thân máy thì sẽ không phát ra âm thanh. Lúc này bạn cần ấn lại nút mute là được. Ngoài ra nó còn do yếu tố vật lí tác động khi nút mute bị gỉ, gây hiện tượng chập, bạn nên xem xét nó lại, nó cũng thường là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này.

3, Do chế độ chuyển chế độ âm thanh.


Có thể bạn đã bật âm thanh ở chế độ loa ngoài, nó có thể kết nối với 1 hệ thống loa khác để tăng âm thanh, hiện tượng này hay xảy ra với 1 số loại tivi có công suất lớn.

4, Hư hỏng lỗ cắm phone.


Khi cắm phone vào máy thì loa ngoài sẽ không còn âm thanh nữa bạn chỉ nghe được âm thanh trong phone, nếu bạn cắm phone thì bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra ngay nhưng bạn không cắm phone mà vẫn mất tiếng. Nguyên nhân của việc này có thể do lỗ phone bị gỉ hoặc bị chập nên dù không cắm phone nó cũng vẫn chuyển về chế độ nghe phone.

5, Đứt cuộn dây loa hay hỏng chân biến áp, cục IC


Trường hợp bạn đã thực hiện hết các cách trên mà tivi vẫn bị mất tiếng thì hãy gọi điện cho chúng tôi. Chúng tôi có dịch vụ sửa ti vi với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, kinh nghiệm, sẵn sàng sửa chữa mọi loại tivi của nhà bạn.

Sửa lỗi âm thanh bị méo tiếng 2

Kiểm tra dây cắm phone tivi

xEM THÊM : sửa tivi lg

Cách khắc phục:

+ Kiểm tra kết nối ăng ten/cáp.

Kiểm tra kết nối dây ăngten

+ Để cáp, ăng ten tránh xa các cáp kết nối khác.

+ Đặt tivi cách xa các nguồn gây nhiễu điện như ô tô, máy sấy tóc, thiết bị Wi-Fi, điện thoại di động hoặc thiết bị quang.

+ Khi cài đặt thiết bị tuỳ chọn, hãy để một khoảng trống giữa thiết bị và tivi.

+ Đặt Lọc âm thanh thành Thấp hoặc Cao để cải thiện chất lượng âm thanh cho quá trình thu tín hiệu analog. (Lọc âm thanh có thể không được cung cấp tuỳ thuộc vào vùng/quốc gia của bạn

Với truyền hình cáp thì lựa chọn lại vùng/ khu vực tương thích

Vệ sinh thiết bị, phụ kiện tivi bằng cách phủi bụi, lau bằng khăn mềm

trambaohanhtivisamsung.blogspot.com/