Cong nhom duc là sản phẩm được nhiều quý khách hàng yêu thích nhất bởi tính bền bỉ và đạt độ thẩm mỹ cao. Nhôm đúc Hoàng Gia xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu sản phẩm cong nhom duc cao cấp, chúng tôi cung cấp sản phẩm với mức giá thành ưu đãi nhất.
Cửa cổng được xem là yếu tố vô cùng quan trọng của ngôi nhà, nó quyết định đến tính thẩm mỹ, nét nghệ thuật và phong cách cá tính của gia chủ. Hiện nay trên thị trường có vô số sản phẩm cửa cổng được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau tuy nhiên nói đến chất lượng và độ bền thì hầu như những sản phẩm thông thường chỉ sử dụng được một thời gian nhất định.
Cong nhom duc là sản phẩm được đúc bằng hợp kim nhôm nguyên khối, nhôm có tính bền cao và nhẹ, đặc biệt thông qua sự khéo léo của người thợ đúc sản phẩm được đưa đến thị trường là một sản phẩm hoàn hảo nhất. Cong nhom duc thích nghi được với khí hậu Việt Nam, đa dạng về phong cách thiết kế, mang xu hướng của Châu Âu. Phải nói cong nhom duc là sản phẩm được đánh giá rất cao trong thị trường cửa cổng hiện nay.
Hãy đến với Nhôm đúc Hoàng Gia để nhận được sự ưu đãi đặc biệt về mức giá thành, ngoài ra quý khách hàng còn nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi sẽ hướng dẫn giúp bạn cách sử dụng - bảo quản - vệ sinh cho sản phẩm luôn bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.
Giới thiệu sản phẩm của Nhôm đúc Hoàng Gia :
Các loại cửa cổng, cong nhom duc, hàng rào, lan can, cầu thang, bông gió ... bằng hợp kim nhôm.
Các phụ kiện hoa văn trang trí nội ngoại thất như: Giá đỡ, kệ hoa, chân đèn, tranh nghệ thuật ... và các mặt hàng thủ công mỹ nghệ phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Các dịch vụ khác liên quan đến xây dựng - trang trí nội, ngoại thất.
Các hệ thống, thiết bị đóng mở cổng, bản lề tự động ...