Ngày nay cách order hàng taobao đã quá quen thuộc với các chủ cửa hàng buôn bán hàng Trung Quốc ở VN bởi taobao là thiên đường đặt hàng online của Trung Quốc. Tuy vậy trên taobao bạn có tìm thấy hàng hóa mình cần ở nhiều shop nên chúng tôi sẽ giúp bạn cách order hàng taobao bằng phương pháp đánh giá shop.

Hướng dẫn cách order hàng taobao bằng phương pháp đánh giá cửa hàng

so sánh mức độ uy tín của cửa hàng

Khi mua hàng trên taobao hay bất cứ trang mua sắm trực tuyến nào thay thế, điều người mua hàng quan tâm đến đó là mức độ uy tín của shop. Điều này được thể hiện thông qua sự bình chọn của người mua hàng đã mua đồ đạc của shop. Trên taobao, sau khi đặt chọn hàng của shop thành công bạn sẽ được quyền so sánh shopvề đồ đạc, dịch vụ chăm sóc người mua hàng, giá cả,…. hầu hết đánh giá trên được phân loại theo từng mức độ: tốt, trung bình, kém để tính điểm, số điểm được biểu hiện qua các biểu tượng trái tim – uy tín rẻ, kim cương – uy tín trung bình, vương miện vàng – uy tín nhất, vương miện bạc – uy tín. Dựa vào độ tin tưởng của khách, bạn nên chọn mua sản phẩm của shop có biểu tượng vương miện vàng hoặc vương miện bạc để được đảm bảo nhất.

so sánh cửa hàng có thể nhiều lượt so sánh tốt của khách hàng hơn

shop có mức độ uy tín nhất chưa chắc sản phẩm ở đó đều tốt nhất do ở đâu cũng có sản phẩm tốt và xấu, đắt không đắt. Bởi vì vậy hãy bấm chuột vào hàng hóa rồi kéo xuống dưới để đọc bình luận của người mua hàng trước. Ở đây bạn sẽ có thể được những đánh giá khách quan nhất về hàng hóa để đi đến quyết định mua hàng. Đây là cách order hàng taobao an toàn để có được đồ đạc tốt nhất.

xem thêm: order trung quốc giá rẻ

so sánh thời gian thành lập của shop

đánh giá thời gian hoạt động của cửa hàng cũng là một cách order hàng taobao thường dùng của người buôn bán. Đừng nghĩ thời gian thành lập của shop sớm hay muộn không ảnh hưởng đến việc mua hàng. với người hay chọn hàng trên mạng, họ sẽ lựa chọn những cửa hàng có thể thời gian hoạt động lâu hơn. shop đã kinh doanh lâu năm là những cửa hàng nhận được sự tin tưởng rất nhiều khách hàng và có được nhiều giao dịch nên họ mới có thể tồn tại. Thời gian hoạt động của shop cũng liên quan ít nhiều đến mức độ uy tín của shop. Những cửa hàng mới có ít lượt bình chọn hơn các shop cũ nên số điểm ít hơn và thứ hạng mức độ uy tín không được tốt.