Tôi đã học được khá nhiều điều từ những cuộc tình trước, trong đó có cả việc tôi luôn cố gắng làm hài lòng và thỏa mãn người yêu – nhưng đến một lúc nào đó tôi cũng sẽ thấy chán nản và bất lực – đồng nghĩa với việc cuộc tình của chúng tôi cũng mau chóng chấm dứt.

Tôi nhận ra rằng khi yêu thì việc chiều chuộng đối phương là hết sức cần thiết tuy nhiên ta cũng cần và muốn được quan tâm như thế. Cá nhân mỗi người không nên chỉ biết nhận lại mà không hề cho đi. Do đó, trong tình yêu luôn có những vấn đề mà bạn không nên thỏa hiệp với đối phương nếu như không muốn tình yêu của mình sớm tan vỡ nhé.

1. Đừng thỏa hiệp với anh ấy về những ước mơ của bạn

Có rất nhiều cô nàng sẵn sàng từ bỏ ước mơ của bản thân chỉ vì người yêu không thích. Điều này nghe thật vô lí, nếu anh ta thật sự yêu bạn thì lẽ ra anh ấy nên ủng hộ và giúp cho ước mơ của bạn trở thành hiện thực mới đúng.

2. Đừng thỏa hiệp khi anh ấy bắt bạn từ bỏ gia đình của mình

Anh ấy bắt đầu nghĩ đến việc về chung một nhà với bạn nhưng lại không muốn có bất kì quan hệ nào với gia đình của bạn cả. Đối với anh ta thì chỉ cần bạn là đủ, nhưng hãy thử nghĩ mà xem, nếu không có gia đình và bố mẹ thì anh ta liệu có được bạn hay không?

Nếu trong quá trình chung sống các bạn có bất kì vấn đề nào thì gia đình cũng chính là cầu nối tốt nhất. Một người đàn ông muốn bạn từ bỏ gia đình của mình mà bạn còn muốn chung sống với anh ta ư?
Ads Ai cũng học Đại học qua mạng. Còn bạn?
Ads Thuỷ Tiên chia sẻ tuyệt chiêu đảm bảo mi dài và cong sau 7 ngày
Ads Nguyên nhân và phương pháp giảm đau bụng kinh

thoa-hiep-khi-yeu1-blogtamsuvn

3. Và khi anh ấy không muốn bạn có bạn bè thì cũng đừng thỏa hiệp

Sống trên đời ai mà chả có bạn bè đúng không? Có những tình bạn còn lâu bền hơn cả một mối quan hệ tình ái, họ sẵn sàng bảo vệ, bên cạnh an ủi những khi bạn gặp thất bại trong cuộc sống. Vì vậy việc người ấy bắt bạn từ bỏ những người bạn của bạn chỉ vì duy trì mối quan hệ với anh ta thì đúng là hoang đường.

4. Đừng thỏa hiệp về việc từ bỏ sự nghiệp của mình

Thật điên rồ khi phải từ bỏ sự nghiệp của bản thân để chứng tỏ tình yêu chỉ vì một ai đó. Ngược lại bạn cần phải làm tốt hơn nữa công việc của mình để khiến cho đối phương cũng tôn trọng sự nghiệp của bạn như bạn tôn trọng sự nghiệp của anh ta vậy.

5. Nếu anh ta không tôn trọng bạn thì cũng đừng thỏa hiệp với điều đó

Đừng để mất đi giá trị của bản thân khi đang ở trong bất kì một mối quan hệ yêu đương nào. Khi bạn đã phải hi sinh quá nhiều cho tình yêu mà anh ấy vẫn không dành cho bạn sự tôn trọng tối thiểu thì chớ nên thỏa hiệp vấn đề này với anh ta.

thoa-hiep-khi-yeu2-blogtamsuvn

6. Đừng thỏa hiệp về sự tin tưởng

Chúng ta đều muốn đối phương biết rằng ta có thể chấp nhận những sai lầm và thiếu sót của họ, nên mặc nhiên họ có thể khiến ta đau lòng hết lần này đến lần khác.

Nếu bạn phải chịu đựng quá nhiều nghĩa là không có sự công bằng trong mối quan hệ. Đừng thỏa hiệp về sự tin tưởng đối với người ấy, điều bạn cần làm là cần nói chuyện rõ ràng với anh ta nếu muốn mối quan hệ này vẫn tiếp tục kéo dài.

7. Đừng thỏa hiệp nếu đối phương không biết cảm thông cho bạn

Trên đời này chẳng có ai là hoàn hảo, sẽ có ít nhất một lần ta mắc phải sai lầm hoặc nhiều hơn thế, nếu người ấy có thể cảm thông và bên cạnh an ủi, cho bạn lời khuyên để vượt qua thì thật tuyệt vời.

Ngược lại anh ấy chỉ luôn cảm thấy khó chịu và không ngừng dằn vặt bạn thì tuyệt đối đừng thỏa hiệp với bản thân mình để tự chịu đựng nhé.