Mai và Hải yêu nhau 1 năm và cũng đã làm chuyện người lớn với nhau. Hải tỏ ra là người có trách nhiệm khi liên tục đòi cưới sau khi hai người quan hệ. Nhưng Mai mới đi làm, lại đang thử việc nên cô muốn đợi cho hết 3 tháng thử việc, được vào chính thức rồi mới tính chuyện kết hôn.

Vậy nhưng Hải lại không hiểu cho người yêu mà lại nghi ngờ Mai không chùng tình. Hải con nhà giàu nhưng không có công việc, hàng ngày anh trông quán net cho gia đình nên có khá nhiều thời gian rảnh. Chính vì vậy rất hay ghen bóng ghen gió với Mai. Mặc dù Mai đã thề thốt là chỉ yêu một mình anh thôi nhưng anh vẫn không tin.

Hải thường xuyên kiểm tra ví tiền, điện thoại di động của người yêu. Thấy số lạ, anh lại lấy máy anh điện lại hỏi xem đó là ai? Không thể chịu được sự quản thúc như tù giam lỏng của Hải, Mai quyết định chia tay. Hải ban đầu tìm mọi cách níu kéo. Từ khủng bố điện thoại đến đón đường gặp rồi ở lì nhà Mai nhưng cô nhất quyết không quay lại. Cô sợ, nếu lấy trúng người cuồng yêu như thế, sau này mình sẽ khổ cả đời.

dem-qua-blogtamsuvn

Không thể chịu được sự quản thúc như tù giam lỏng của Hải, Mai quyết định chia tay. (Ảnh minh họa)

Thấy Mai lâm vào cảnh khó xử như thế, anh họ của Mai đã ra tay giúp cô. Anh ấy sẽ đóng giả người yêu mới của Mai cho Hải thấy vậy mà tự động rút lui. Nhưng Mai không ngờ, đây là nước cờ sai lầm, khiến cô lâm vào cảnh sống dở chết dở hiện nay.

Khi thấy Mai tay trong tay với “người mới” ở một công viên, Hải đã tới, thẳng tay tát cô một cái trời giáng ngay chỗ đông người, kèm theo lời đe dọa. Nói thật, Mai cũng rất bất ngờ trước thái độ và sự hung hãn của Hải Nhưng sau đó cả tuần không thấy anh ta đến nữa, cô mừng muốn rơi nước mắt. Chẳng ngờ, anh ta đang lên kế hoạch trả thù cô.
Ads Cơ hội lấy bằng Đại Học dành cho người đi làm
Ads Thuỷ Tiên chia sẻ tuyệt chiêu đảm bảo mi dài và cong sau 7 ngày
Ads Nguyên nhân và phương pháp giảm đau bụng kinh

Xem thêm >>> Đêm qua, sau khi nhận được tin nhắn chồng lại hùng hục suốt đêm khiến tôi phát hoảng

Sáng hôm sau đến công ty, Mai choáng váng khi thấy một xấp ảnh khỏa thân của cô trên bàn làm việc. Một chị trong công ty nói, chị lao công quét nhà đã nhặt chúng.

Tức tối Mai gọi điện cho Hải, cô càng điên và lo lắng hơn khi nghe anh ta thách thức rằng sẽ còn nhiều trò vui khác nữa. Cô bỏ anh ta thì anh ta cũng khiến cô phải đau đớn gấp nghìn lần.

Chiều về, Hải nhắn cho Mai một tin nhắn khiến cô run lên bần bật: “Em có muốn cả thế giới được chiêm ngưỡng cảnh nóng của anh và em không”. Anh ta có thể làm chuyện này khá dễ dàng mà, cô thật không ngờ người yêu cũ lại có thể dùng những hình thức tồi tệ này để trả thù cô.

Nếu anh ta đăng ảnh lên thật thì cuộc đời Mai coi như chấm dứt, Mai hoảng loạn thật sự, cô không biết phải làm thế nào để người cũ dừng cái trò trả thù bẩn thỉu này lại đây.