Em đang ở cái độ xuân thì “mười tám – đôi mươi”, em đã có người thương chưa cô gái?

Chưa có người thương, vậy em đang ôm hình bóng một chàng trai hả?

Em thấy đông năm nay lạnh quá chẳng rõ là cái lạnh do thiên nhiên hay do tự lòng em mang lại. Này cô gái,tuổi xuân của em chỉ đến một lần và chẳng thể quay lại đâu. Không cho ai cơ hội yêu thương em thì em hãy tự yêu lấy bản thân mình đi nào. Đừng khăng khăng mặc chiếc áo mỏng tang, đừng cố chấp thức đêm bên ly cafe đặc sánh nữa. Tôi hiểu em chẳng chịu nghe đâu cô gái cứng đầu ạ.

Em than vãn với tôi “mọi người ai cũng có một tình yêu khiến em ghen tị” hay “mối tình của em luôn chòng chành dễ tan”. Thôi nào cô gái, ai rồi cũng sẽ thấy mối tình vạn cửu của mình, tin tôi đi!

Em sinh ra là để được yêu cô gái ạ, đừng cố thay đổi bản thân để người ta ngoái lại nhìn em. Tự tin lên đi em cuộc đời này em chỉ có một thôi mà, đừng gắng giống ai – em đâu phải bản sao , bản nháp để người ta ban cho em cơ hội. Em à, em sinh ra chẳng dành cho mấy gã đào hoa phía bên ngoài kia đâu em hiểu không?

Em kể với tôi rằng em gặp một chàng trai – một hình mẫu lí tưởng của cuộc đời. Đã rất lâu rồi em đã rung động, đã khóc vì ai chưa mà lại đau khổ vì một chàng trai mới quen vậy cô gái. Điều gì khiến em đánh đổi cả giá trị bản thân để chạy theo. Em ngốc lắm, lí trí em nói gì sao em không chịu nghe? Trái tim em giờ lại vụn vỡ, lại buồn khổ vì một người vô tình với em.

dau-kho-blogtamsuvn
Ads Cơ hội lấy bằng Đại Học dành cho người đi làm
Ads Thuỷ Tiên chia sẻ tuyệt chiêu đảm bảo mi dài và cong sau 7 ngày
Ads Nguyên nhân và phương pháp giảm đau bụng kinh

Cô gái à,việc của em là thật vui vẻ lên và hoàn thành ước mơ của mình. Trời Âu đón đợi em bằng cả một trái tim đầy khao khát – niềm khao khát cháy bỏng đó em đừng dập tắt đi bởi một tình yêu mù quáng.

Em à, độ tuổi đẹp nhất cuộc đời mình hãy cứ làm điều mình thích, thoải mái cháy hết mình vì đam mê đi em. Mặc kệ ai yêu ai, mặc kệ ai lừa ai, mặc kệ tất cả đi em nhỉ?

Cô gái bé nhỏ này, từ bao giờ em lại học cách gồng mình lên chịu đựng nỗi đau? Từ bao giờ em lại cho phép em mắc sai lầm? Và từ khi nào em lại dần trở nên lãnh cảm?

Cô gái của tôi à, đau khổ vì một chàng trai không coi trọng em có đáng không? Em hãy chọn cuộc sống độc thân và vui vẻ bên đám bạn em nhé. Em kiếm cho mình một gã bạn thân đi nào.Hãy thực hiện ước mơ của em đi. Hãy cứ vui cười giòn tan bên lũ bạn đi. Việc của một cô gái là xinh đẹp và thành công mà em nhỉ!

Em cũng đừng cố gồng mình lên nữa. Buồn thì em có thể khóc cho thỏa đi. Tâm hồn em dễ vỡ quá cô gái ạ. Đừng trao trái tim mình cho ai làm chủ, đừng để ai bóp nghẹt trái tim em. Trái tim em là để sống để yêu chứ không phải để đựng chứa đau buồn em ạ. Một hình mẫu lí tưởng lại làm em đau khổ cùng cực đến thế thì em mạnh dạn vứt bỏ đi nào!

Em có nghe không,trái tim đang đang đập từng nhịp cùng trời Âu rộng lớn, đôi mắt em luôn hướng đến Berlin. Này cô gái tương lai của em do em định đoạt, hãy vui vẻ lên nào!

Tôi tin em – cô gái bé bỏng của tôi à!