Sớm nay lại có người tỏ tình với em, và anh như mọi khi – (lại) phát điên lên vì điều đó.

Anh thì lúc nào cũng đòi công khai mối quan hệ này trên mạng xã hội. Anh muốn post ảnh hai đứa chụp chung. Anh muốn viết cho em những lời yêu thương mỗi ngày để tất cả mọi người đều biết rằng ta đang yêu nhau. Nhiều khi, anh còn hỏi cắc cớ: “Em không muốn cả thế giới biết mình yêu nhau à?”

Sao em lại không muốn chứ?

Sau lưng anh có biết bao cô gái xinh đẹp, giỏi giang hơn em muốn có được anh. Có trời mới biết em sợ mất anh đến thế nào.

Nhưng em cũng sợ tình yêu của chúng ta khi công khai rồi sẽ không còn là chuyện của riêng anh và em nữa. Người ta đâu có quan tâm đến tình cảm của chúng ta bắt đầu từ khi nào và tiến triển ra sao. Điều làm họ thích thú nhất chỉ là những câu chuyện thêu dệt tầm phào, dặm mắm dặm muối và thời gian mà chúng mình cãi vã, giận hờn mà thôi.

yeu-nhau-blogtamsuvn (3)

Em không muốn ai đó chê bai người yêu của em ở bất cứ một phương diện nào. Người khiến em có thể rung động trên thế gian này, chắc chắn phải rất đặc biệt và rất quan trọng với em.
Ads Cơ hội lấy bằng Đại Học dành cho người đi làm
Ads Thuỷ Tiên chia sẻ tuyệt chiêu đảm bảo mi dài và cong sau 7 ngày
Ads Nguyên nhân và phương pháp giảm đau bụng kinh

Nhưng người ngoài cuộc sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến điều đó.

Em không muốn ai đó nói em yêu anh vì thứ này, thứ kia. Vì khi em nói em yêu anh, nghĩa là em đã yêu thực sự. Không phải thích, mà là yêu.
Nhưng người ngoài cuộc sẽ chẳng bao giờ hiểu được điều đó.

yeu-nhau-blogtamsuvn (1)

Có thể sẽ có một vài người nói em ngốc nghếch, có một người yêu mình chân thành đến như vậy mà không biết “nắm bắt thời cơ”, chứng minh quyền sở hữu rồi trói anh bởi ràng buộc nọ kia.

Thực ra, cũng giống như câu nói đùa: Yêu nhau không post ảnh thì chia tay đỡ phải xóa, đến một ngày tình cảm nhạt phai, em sẽ không cần anh ở bên em chỉ bởi trách nhiệm hay sự dò xét của người ngoài.

Một bức hình chụp đôi tay hai đứa nắm chặt. Một dòng status ngắn ngủi hay một cái note dài, không nói rõ tên nhưng em biết nó thuộc về em.

Những điều nhỏ nhoi ấy có thể khiến em hạnh phúc cả ngày rồi.

yeu-nhau-blogtamsuvn (2)

Gia đình anh, bạn bè thân thiết của anh đều biết em là cô gái của anh. Còn tất cả những người ngoài, hãy mặc kệ họ đi!

Yêu nhau thật lòng. Tin nhau thật tâm. Chỉ cần như thế thôi- tình yêu của hai người.

Vậy nên mình cứ yêu nhau-nhưng bí mật – được không anh?