Đúng mùng 5 Tết, tôi tự chủ động liên lạc với cô gái kia. Tôi nói rằng tôi sẽ nhờ công an vào cuộc điều tra, nếu đứa trẻ là con chồng tôi, tôi nhường chồng cho cô ấy luôn.
Sinh ra và lớn lên cùng khu phố, suốt thuở niên thiếu cho đến những năm đại học, tôi và chồng đều là bạn thân. Tuy nhiên, tình yêu chỉ nảy nở và đơm hoa kết trái sau 2 năm anh đi du học ở nước ngoài về.
Anh bảo có đi xa nhà, xa tôi, anh mới thấy rõ tình cảm của mình. Dù vậy, sau hơn 1 năm yêu đương, chúng tôi mới tổ chức lễ cưới.

Tôi vô cùng hoan hỉ vì đã bình tĩnh để tỉnh táo nhìn nhận ra vấn đề. Đúng là nếu không tin vào chồng, làm to chuyện thì giờ này chắc gia đình tôi căng thẳng lắm. Không chỉ vậy, sau vụ này, chồng còn nể tôi ra mặt. Ảnh minh họa.
Chơi thân với anh từ thuở nhỏ và trải qua những năm tháng vợ chồng ấm êm, tôi luôn tin tưởng anh tuyệt đối trong chuyện tình cảm. Anh là người sống rất nguyên tắc, anh đặc biệt ghét chuyện yêu đương ngoài luồng. Anh bảo anh có thể tha thứ mọi chuyện, nhưng riêng chuyện ngoại tình thì là ngoại lệ. Với anh, cứ ngoại tình là gia đình tan vỡ.
Nguyên tắc này của anh cũng khiến tôi yên lòng. Và thực tế, tôi từng chứng kiến anh phũ phàng từ chối rất nhiều cô gái theo đuổi anh dù biết anh đã có vợ. Vì anh cao lớn, đẹp trai lại có vị trí công việc tốt, thêm nữa anh luôn ga lăng, chiều chuộng phụ nữ nên là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều phụ nữ. Thậm chí, có cô đồng nghiệp còn ngỏ ý xin anh một đứa con chứ không cần danh phận, không cần anh có trách nhiệm gì.
Mỗi lần bị gái tấn công anh đều về kể cho tôi nghe. Và lần nào tôi chưa kịp góp ý gì cũng đã thấy anh xử lý xong rồi. Lần thì anh bảo anh mắng thẳng vào mặt cô gái, lần thì anh sỗ sàng dọa sẽ gọi cho chồng người ta. Nhiều lần tôi còn khuyên anh không nên phũ phàng quá.
Ấy vậy mà tối 26 Tết, khi tôi đang dọn dẹp nhà cửa thì nhận được một tin nhắn từ số máy lạ tự xưng là nhân tình của chồng tôi và đã sinh con cho chồng tôi. Người đàn bà dùng số máy đó còn nói rằng vì chồng tôi trốn tránh nên giờ cô ta yêu cầu vợ chồng tôi phải có trách nhiệm nuôi đứa trẻ.
Kèm theo đó cô ta còn gửi đường link facebook để cho tôi thấy ảnh cô ta và chồng tôi thân mật. Quả thực tôi đã choáng váng, vật vã, đau khổ vô cùng khi nhìn thấy chồng tôi ôm vai cô ấy bên bàn rượu.
Tối đó, tôi tra hỏi chồng suốt cả đêm, ban đầu chồng tôi nói không biết nhưng sau hồi lâu ngồi nhớ lại thì anh bảo rằng hình như đây là cô gái bán bia mà nhóm bạn và anh từng một lần được cô ta phục vụ bia. Anh nói hôm đó anh có ngủ ở lại quán đó vì say, hôm sau cô ta có đổ vạ cho nhóm anh tối trước đã có hành vi cưỡng bức cô ấy. Hôm ấy, anh biết đó là hình thức vòi tiền nên cả nhóm đã trả cho cô gái 1 triệu đồng. Từ đó đến nay cô gái đó không còn liên hệ gì nữa.
Chồng tôi thề rằng anh chưa từng ngủ với cô gái đó hoặc nếu có thì cũng chỉ là trong cơn say, vô thức chứ không phải anh phản bội tôi.
Tôi cũng tin cô kia giở trò để moi tiền chồng tôi nhưng dẫu vậy tôi vẫn giả vờ giận chồng và nghĩ kế. Đợi cho ngày năm mới qua đi, đúng mùng 5 Tết, tôi tự chủ động liên lạc với cô gái kia. Tôi nói rằng tôi sẽ nhờ công an vào cuộc điều tra, nếu đứa trẻ là con chồng tôi tôi nhường chồng cho cô ấy. Còn nếu không phải tôi phải cho cô ấy đi tù bằng mọi cách vì tội vu khống.
Để hù cô ta, tôi còn trưng cả ảnh thẻ luật sư lên tường facebook của cô ta. Và quả thực đúng như tôi dự đoán, khi thấy thái độ cương quyết của tôi, cô ta lặn mất tăm sau hôm đó, không còn dám bom thư làm phiền vợ chồng tôi nữa.
Sau này, tìm hiểu ra, tôi mới biết cô ả này từng nhiều lần tống tiền khách thành công. Cô ta đúng là mới sinh con, và đứa con này chắc chắn là kết quả của việc cô ta ngủ với đàn ông khác và tìm đến chồng tôi để bắt chồng tôi đổ vỏ.
Tôi vô cùng hoan hỉ vì đã bình tĩnh để tỉnh táo nhìn nhận ra vấn đề. Đúng là nếu không tin vào chồng, làm to chuyện thì giờ này chắc gia đình tôi căng thẳng lắm. Không chỉ vậy, sau vụ này, chồng còn nể tôi ra mặt.

Theo truyennganmoingay.com