Dự đoán sẽ được khai công trong thời hạn nay, dự án Mũi Dinh Ecopark sẽ được người đầu tư Crystal Bay và FIT kiến chia thành một điểm đến lựa chọn đa Dùng thử độc đáo...
Dự đoán sẽ được thi công trong thời hạn nay, [replacer_a] sẽ tiến hành người đầu tư Crystal Bay và FIT kiến chia thành một điểm đến đa Dùng thử độc đáo và khác biệt với sa mạc, nghỉ dưỡng thời thượng, chơi nhởi với những đêm lễ hội bất tận... Mũi Dinh Ecopark biến thành điểm - phải - đến của du lịch Nam khu vực miền trung về sau gần. Ông Ngô Hữu Trường, member Hội Đồng Quản Trị, phó tổng giám đốc tập đoàn Crystal Bay sẻ chia về kế hoạch này.

Ninh Thuận đã trở thành điểm sáng trên map du lịch nước ta, biến thành điểm đến tương lai của Á Lục. Ông Dự kiến ra sao về dòng khách du lịch tới đây về sau gần?
Tam giác du lịch Khánh Hoà - Lâm Đồng - Bình Thuận năm 2018 đón hơn 16 triệu du khách; năm 2019 đón hơn 19 triệu khác nước ngoài, tức là mỗi năm bổ sung thêm hơn 3 triệu khác nước ngoài. Trong 5-7 năm tới sau khi Thị phần du lịch bình ổn sau đại dịch, tam giác nghỉ dưỡng trên sẽ đón 35-40 triệu khác nước ngoài.
Ninh Thuận là con tim của tam giác nghỉ dưỡng, rất thuận lợi để tiếp cận bằng đường đường không, đường bộ, đường sắt, đường thuỷ. Ninh Thuận có thiên nhiên đẹp, địa hình rất dị, có văn hóa truyền thống bản địa đa chủng loại, có nước trồi - là 1 trong 18 điểm nước trồi ven bờ toàn cầu. Với vị trí địa lý thuận tiện, Ninh Thuận rất thuận lợi để kiến tạo sản phẩm nghỉ dưỡng kết nối vùng với Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt. Chúng tôi hy vọng Ninh Thuận sẽ sớm đón 8-10 triệu du khách/năm.
đó là Lý Do để CĐT du lịch như Crystal Bay nhìn thấy mục tiêu của vùng đất sa mạc Mũi Dinh?
Vốn hoạt động nhiều năm trong ngành nghỉ dưỡng, lấy Trải Nghiệm của quý khách hàng làm trung tâm trong việc kiến tạo và thiết kế những sản phẩm Dịch vụ, đầu tư, Crystal Bay nhìn thấy tiềm năng rộng lớn của vùng đất sa mạc có biển, núi, nắng, gió và cát Mũi Dinh.
Với dòng khách được dự đoán là 8 - 10 triệu khách du lịch/năm vào tầm khoảng năm 2026, dự án Mũi Dinh Ecopark khi triển khai xong có thể lôi cuốn hơn một nửa lượng khách đến Ninh Thuận nghỉ dưỡng. Chúng mình cũng kỳ vọng, với kế hoạch đầu tư du lịch kết hợp phong phú và đa dạng những mô hình Trải Nghiệm, chúng tôi hi vọng Mũi Dinh Ecopark là ADD Dùng thử không hề bỏ lỡ đối với 100% du khách tới Ninh Thuận.
Vậy Mũi Dinh Ecopark thu bán chạy bằng các điểm rất dị gì so với những điểm đến chọn lựa du lịch khác hiện nay?
Bản thân điểm đến đồi cát bay Mũi Dinh đã là có một không hai trên nhân loại, khi sạ mạc và đồi cát nằm ở liền kề biển và bãi tắm biển tại chỗ này đẹp đến hơn cả ai đặt chân đến đều muốn quay trở lại. Dựa vào sự độc đáo của địa hình, chúng tôi kiến tạo nên Mũi Dinh Ecopark với 2 đặc điểm lớn tạo nên sự khác hoàn toàn.
thứ nhất, đấy là một điểm đến lựa chọn ấn tượng, chứ không đơn thuần là 1 dự án. Điểm đến đó bao gồm hơn 17.000 phòng khách sạn và resort, trải rộng trên diện tích S hơn 766 hecta.
Nơi đây có khoảng 8km bờ biển, có núi và đồi cát, tiện nghi cho việc đầu tư đa dạng những sản phẩm du lịch du lịch kết hợp không ít những loại hình nghỉ dưỡng Trải Nghiệm như leo núi, trượt cát, chạy xe sa mạc, ngắm bình minh và hoàng hôn trên sống lưng lạc đà, vui chiều vui chơi giải trí khu dã ngoại công viên nước, công viên chuyên đề, thưởng thức chương trình văn hoá nghệ thuật đêm tối, Dùng thử mua sắm chọn lựa đồ hiệu cao cấp (outlet), chơi golf trên cát...
thứ 2, Mũi Dinh Ecopark được Công Ty support NDA GROUP (Cộng hoà Pháp) thiết kế với phong cách thiết kế độc đáo, vừa tân tiến, vừa mang đậm truyền thống văn hóa địa phương. Thiết kế này đã được trao quán quân tại Cuộc Thi phong cách thiết kế nước ngoài Cityscap năm 2019 tại Dubai.
Ông rất có thể cho thấy đâu sẽ là dấu ấn quan trọng của 1 điểm đến lựa chọn lớn tới 766 ha như Mũi Dinh Ecopark?
Dự án Mũi Dinh Ecopark được Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Ninh Thuận phê duyệt với 5 phân khu chính: phân khu resort thời thượng ở Bãi Tràng, khu biệt thự trên núi, khu khách sạn trung tâm, khu khách sạn và resort san hô, khu khu dã ngoại công viên chuyên đề , khu vui chơi công viên bãi biển, khu vui chơi công viên nước và khu dã ngoại công viên sa mạc.
Mỗi tiểu khu đều sở hữu điểm nổi bật khác biệt trong kiến trúc và nội thất, mang tới cho du khách sự tận hưởng không giới hạn thuận lợi du lịch hiện đại mà vẫn mang đậm hơi thở của bản sắc văn hoá địa phương. Mang hồn văn hóa truyền thống Việt và đa dạng các mô hình Trải Nghiệm là nét khác biệt của dự án nghỉ dưỡng này. Chúng tôi tin rằng, mọi góc hình sẽ làm du khách khó có thể rời đi mà dường như không ghi lại có mình một số trong những kỷ niệm.
Theo luồng thông tin có sẵn đến là nhà xây cất các Trải Nghiệm du lịch với hệ sinh thái bền vững bao gồm: lữ hành, đầu tư cơ sở hạ tầng nghỉ dưỡng và Dịch Vụ Thương Mại, khai thác, Crystal Bay sẵn sàng như sao cho việc khai thác một điểm đến quy mô lớn như Mũi Dinh Ecopark, thưa ông?
Chúng tôi xây cất nên Mũi Dinh Ecopark phối kết hợp du lịch biển với chơi nhởi và đa dạng mẫu mã các lọai hình Trải Nghiệm. Đây là xu hướng mới của du lịch thế giới và việt nam đang thiếu cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu này.
chủ đầu tư dự án dự án Mũi Dinh Ecoparklà TĐ FIT và tập đoàn Crystal Bay, nhằm mục đích đáp ứng cho dòng khách lớn không ngừng tăng trưởng của Crystal Bay. Với ưu thế chuyên về tổ chức du lịch lữ hành nước ngoài, đưa khách quốc tế từ Nga, các vùng chủ quyền phía đông bắc Á tới việt nam nghỉ dưỡng, tổ hợp Mũi Dinh Ecopark được thiết kế theo phong cách nhằm phục vụ lượng lớn khác nước ngoài Việt và đón lượng khách quốc tế.
Chúng tôi đặc biệt chú trọng tới lượng khách quốc tế từ Liên bang Nga và những vùng chủ quyền hướng đông bắc Á đến việt nam bằng đường đường không, nhất là dòng khách do FIT và Crystal Bay tổ chức triển khai qua những chuyến bay nước ngoài thuê chuyến.