Giới Chuyên Viên đánh giá và nhận định, BĐS khu vực phía nam thủ đô hà nội, nhất là Quận Hoàng Mai - Hà Nội đang sở hữu những lợi thế hiếm có vệ địa thế cũng tương tự hạ tầng để nơi đây biến thành “điểm đến” của giới đầu tư lẫn khách hàng ở thực.
lôi cuốn bởi cơ sở hạ tầng hoàn thiện xong

BĐS Nhà Đất Quận Hoàng Mai - Hà Nội sở hữu khối hệ thống hạ tầng, Thương Mại & Dịch Vụ tiện ích hoàn chỉnh
theo những chuyên gia Bất Động Sản Nhà Đất, tại Hà Nội Thủ Đô, khoanh vùng phía nam là một “điểm nóng” trên Thị phần. Trong những số ấy, trong thời điểm qua, Q. Hoàng Mai Nổi dậy là Quanh Vùng Bất Động Sản Nhà Đất đầy mục tiêu.
nằm tại chiến lược tại cửa ngõ hướng nam thủ đô hà nội, Quận Hoàng Mai không chỉ là kết nối gần với trung tâm TP Hà Nội mà còn là điểm giao thoa với những tỉnh bên cạnh. Nơi đây sở hữu nhiều tuyến giao thông vận tải trọng yếu như Giải Phóng, Tam Trinh, Lĩnh Nam, trục vành đai 3, Ngọc Hồi, QL 1A, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ… đi các Tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Tỉnh Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An…
Theo đầu tư và quy hoạch chung đến năm 2030, TP Hà Nội tiếp tục mở rộng nhiều tuyến phố giao thông vận tải tại khu vực phía nam. Dự án đầu tiên là tuyến phố vành đai 2.5 thường xuyên được tiến hành hoàn thành xong đoạn qua Quận Hoàng Mai. Phần đường này hoàn thiện sẽ đóng góp phần rút ngắn thời gian di chuyển của người dân từ giữa trung tâm Hà Nội tới các Q., huyện hướng phía nam.
ngoài ra là dự án mở rộng Phố Tam Trinh hay tuyến phố nối từ Đường Minh Khai - Cầu Vĩnh Tuy - Yên Duyên liên kết Đường Minh Khai với vành đai 2.5 dài 1,65km đang được triển khai thi công cũng sẽ góp thêm phần không hề nhỏ vào vấn đề thay đổi diện mạo Quận Hoàng Mai.
những Chuyên Viên Bất Động Sản Nhà Đất nhận định và đánh giá, việc xây cất cơ sở hạ tầng đồng hóa ở khu vực hướng nam sẽ đóng góp thêm phần giải quyết và xử lý tình hình tắc nghẽn giao thông vận tải, là đòn bẩy cho Thị Trường Bất Động Sản, đem lại nhiều cơ hội lựa chọn cho khách hàng mua căn hộ để đầu tư và để ở.
thời cơ lớn cho Thị Trường BĐS
giao thông vận tải tăng trưởng, hạ tầng cộng đồng tăng trưởng ngày càng mạnh khỏe đã tạo nên sự giá trị mới của vùng đất này. Và theo quy luật tất yếu, nơi nào cơ sở hạ tầng giao thông vận tải tăng trưởng, Thị Trường BĐS nơi đó cũng sẽ tăng theo.
trong thời điểm qua, Thị Trường dự án chung cư Quận Hoàng Mai - Hà Nội đã mừng đón làn sóng an cư và đầu tư khá trẻ trung và tràn trề sức khỏe. Nhiều “đại gia” địa ốc đổ xô vào đây với những dự án quy mô lớn, nhiều KĐT cũng đã dần hiện diện.
"Nguồn cung tăng thêm hứa hẹn tạo nên những bước tăng trưởng mới cho Thị phần BĐS khu Nam Thành Phố Hà Nội, tăng thêm nhiều thời cơ cả người mua căn nhà đặt tại lẫn nhà đầu tư", một chuyên gia Bất Động Sản nhấn mạnh.
Dẫu vậy, những chuyên gia cũng để ý rằng, quý khách hàng hiện nay đã có thể trở nên khó tính hơn không ít, chính vì như thế, việc hạ tầng lan rộng là 1 trong những ưu thế, nhưng quan trọng hơn hết là những sản phẩm cũng cần phải được góp vốn đầu tư 1 cách chỉn chu hơn và đặc biệt là mức ngân sách hài hòa và hợp lý. Từ đó, mới có thể khiến người tiêu dùng sự thật gây được sự chú ý và chuẩn bị xuống tiền.