Một trong những xu hướng tiêu dùng hiện nay đó chính là mua hàng xách tay. Vì nhiều người cho rằng sản phẩm đó cho thấy lợi ích cũng như chất lượng cao hơn. Là một người có thói quen mua hàng xách tay, liệu bạn có biết làm thế nào để nhận diện đúng một sản phẩm có phải xách tay hay không và bí quyết ở đây là gì? Những điều này sẽ được chúng tôi chia sẻ tại nội dung bài viết ngày hôm nay, đừng chần chờ nữa mà hãy đón đọc ngay nhé.

>>> Xem thêm : Philips Sonicare 6100 - 4 giải pháp mua hàng xách tay chính hiện nay

Nhiều người có thể không tin xong mặt hàng xách tay có thể do chính những tiếp viên hàng không cung cấp. Họ sẽ mua hàng tại các siêu thị, shop, công ty ở nước ngoài và mang về Việt Nam trong quá trình di chuyển của mình. Ngoài ra, những cá nhân đi công tác từ nước ngoài cũng có thể mua những mặt hàng này và đưa về nước ta, tạo thành một nguồn hàng xách tay.
Như đã giới thiệu từ ban đầu, một trong những nguồn đưa hàng về Việt Nam đó chính là các tiếp viên hàng không. Họ có thể mua tại chính công ty hay cửa hàng tại sân bay với mức giá không áp dụng thuế. Điều này giúp cho chi phí vận chuyển theo đường hàng không càng rẻ hơn rất nhiều. Chính điều này khiến cho giá bán của hàng xách tay lúc này trở nên thấp hơn nữa.

Chính vì những lý do như không phải chịu thuế, phí trung gian cũng như các chi phí khác nên giá cả của hàng xách tay được đánh giá là khá rẻ. Vì thế nên tính phổ biến của chúng đang ngày càng cao hơn. Vậy câu hỏi được đặt ra ở đây đó là liệu chúng ta có nên mua mặt hàng này hay không. Trước khi nói tới vấn đề đó, chúng tôi muốn lưu ý với bạn đọc đó là hàng xách tay cũng sẽ có sự chênh lệch giá dựa trên nguồn hàng. Ví dụ, nếu là từ chính đơn vị sản xuất thì sẽ rẻ hơn so với mua tại cửa hàng, công ty trung gian.

Cách chế độ bảo hành sản phẩm xách tay không hề được đảm bảo. Với những sản phẩm trên, các khách hàng không nhận được các loại phiếu bảo hàng từ nhà sản xuất nên nếu có vấn đề cần sửa chữa thì cũng khó có thể xử lý. Và nếu như bạn có gửi chung ta nước ngoài để thay linh kiện, sửa sang lại thì chi phí cũng không hề rẻ một chút nào.

Một trong những điều bạn nên biết khi muốn mua hàng xách tay đó chính là có người đáng tin cậy mua hộ. Sẽ là đảm bảo nhất nếu như bạn có người thân hay bạn bè ở nước ngoài hay thường xuyên xuất ngoại. Như vậy, các sản phẩm nhận được có thể yên tâm hơn về chất lượng vì họ sẽ mua hàng chính hãng. Bạn cũng không cần phải lo được lo mất về việc vận chuyển có an toàn không cũng như hàng này có đúng từ nước sở tại sản xuất hay không.

Chắc hẳn rất nhiều người dùng Việt Nam hiện nay đã khá quen thuộc với các sản phẩm hàng xách tay từ nước ngoài. Tuy nhiên, muốn đạt được điều này thì mặt hàng đó phải đảm bảo là hàng chính hãng. Vậy câu hỏi được đặt ra đó chính là chúng ta dùng cách nào để biết hàng xách tay có chính hãng hay không?

>>> Xem thêm : máy cạo râu Braun Đức - điều gì mọi người nên biết về hàng xách tay trước khi mua