Google đánh giá thông qua việc phân tích các chỉ số mà người dùng trải nghiệm trên website. Giải pháp nâng cao trải nghiệm tốt hơn cho người dùng bằng cách thường xuyên đo lường & cải thiện Website được Google đánh giá rất cao từ đó thứ hạng từ khóa của bạn trên Google Search Engine cũng tốt hơn. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai dự án SEO Google hầu hết người làm SEO xem nhẹ chúng mà bỏ qua trong quá trình triển khai và làm việc.

>>> Xem thêm : backlink - Làm thế nào nâng cao hạng trên Google Seach.

Đề cao giải pháp tối ưu trải nghiệm người dùng bằng cách kết hợp khéo léo giữa OnPage và Content (Bản chất thì Content là 1 phần của OnPage). Công cụ Google Analytics giúp Google cung cấp số liệu người dùng truy cập website đây là công cụ hoàn toàn miễn phí. Một số lưu ý bạn cần chú ý khi phân tích website: Điều kiện tiên quyết là các website phải hoạt động ít nhất 2 năm. Có thể phân tích thông tin người dùng dựa trên số liệu mà Google lấy từ các website tuy nhiên những website không đủ số liệu để thống kê.

[replacer_img]

Hàng tháng trên Google phải đáp ứng tối thiểu 5.000 người dùng truy cập hàng tháng/1 website. Thông qua hai công cụ: Google Analytics và Google Search Console mà chúng tôi có thể thu thập được tất cả dư liệu.

Vậy hãy cùng xem những chỉ số quan trọng để phân tích trải nghiệm người dùng qua những số liệu được thống kê từ website các ngành hàng khác nhau. Bạn đã từng bắt gặp khí niệm tỷ lệ thoát ở đâu phải không. Có phải tỷ lệ thoát càng thấp càng tốt không. Vậy tỷ lệ thoát là gì?

Tỷ lệ phần trăm người dùng rời khỏi website sau khi truy cập vào một trang website đó được gọi là tỷ lệ thoát. 26%- 69% là tỷ lệ thoát trung bình của các website được Google yêu thích Chính vì vậy bạn nên đặt mục tiêu cho các trang web của mình có tỷ lệ thoát gần với tỷ lệ trên. Trong số các tìm kiếm trên điện thoại di động có khoảng 60%. Ngày nay, kênh thông tin chiếm đa số được tìm kiếm qua điện thoại di động và khách hàng chỉ muốn sử dụng điện thoại tìm kiếm thông tin là thực tế hiện nay mà khách hàng mong muốn

Để thu hút khách hàng, việc thiết kế website thân thiện trên thiết bị di động là điều bắt buộc. Tất cả trang website các ngành hàng đều được thiết kế tối ưu giúp trải nghiệm trên các thiết bị dễ dàng hơn như bạn có thể thấy.

Thử nghiệm của người dùng trên website được Google đánh giá thông qua các phân tích chỉ số. Biện pháp cải thiện tình trạng từ khóa của bạn trên Google Search Engine thông qua con đường đo lường và dọn dẹp Website giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn được Google đánh giá rất cao

>>> Xem thêm : backlink - Chỉ điểm lên hạng trên Google Search tối ưu hóa 8 chỉ số sau.

View more random threads: