Nệm cao su được sản xuất bằng nguyên liệu chính là mủ cao su thiên nhiên.Cao su Latex hay được gọi là mủ cao su nước được khai thác từ nhựa của cây cao su (Hevea brasiliensis). Cao su latex đặc biệt có khả năng kháng cháy,tuy nhiên ở mức vừa, những khí bay lên khi cao su cháy không gây ngộp thở và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
>>> Xem thêm : Gối cao su kháng khuẩn - Những thắc mắc khi mua nệm cao su
Nệm cao su nguyên chất cực kỳ lành tính, rất phù hợp đối với người có làn da nhạy cảm, vì tính chất không gây kích ứng khi sử dụng. Cao su thiên nhiên có độ đàn hồi linh hoạt đối với từng loại lực tác động và diện tích bề mặt tiếp xúc khác nhau. Nệm cao su sẽ nâng đỡ toàn bộ cơ thể người nằm một cách trọn vẹn và chắc chắn nhất.

Nệm cao su tại Liên Á sẽ được nâng đỡ toàn bộ cơ thể bạn đàn hồi,giúp giảm áp lực cho các vùng trọng điểm trên cơ thể.Khi Nằm xuống nệm,cơ thể bạn sẽ lập tức cảm nhận sự êm ái thoải mái vượt trội.




Nệm cao su chính hãng kháng côn trùng và nấm mốc một cách rất tự nhiên.Thực chất, các loại côn trùng không thể sống trong nệm cao su thiên nhiên được. Nệm cao su Liên Á được ứng dụng công nghệ C.FUSION LATEX™ - công nghệ cách mạng về chất liệu trong ngành nệm tiên tiến nhất thuộc quyền sở hữu của Liên Á. Đây là loại công nghệ mang đến một tấm nệm êm ái vượt trội, bền vững, tốt cho sức khỏe và giúp ngủ sâu giấc.

Liên Á ứng dụng công nghệ COOLADA PTTM cho lớp vỏ nệm,giúp bạn có một giấc ngủ dễ chịu, êm ái với mặt nệm luôn thoáng mát và khô ráo vượt trội .

Nệm cao su cho trẻ em tại Liên Á là sản phẩm NỆM EM BÉ BAMBINO.Đây là dòng nệm được thiết kế dành riêng cho con trẻ vì có lớp cao su thiên nhiên tạo sự êm ái, đồng thời giúp định hình đốt sống luôn giữ thẳng.Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho cha mẹ đang tìm kiếm giải pháp giấc ngủ cho con.

Tại Liên Á,các dòng nệm đơn với kích thước 1m2 và 1m4 là những sản phẩm phù hợp nhất dành cho các bạn trẻ thích cảm giác thoải mái không gian riêng. Đối với sức khỏe người cao tuổi bị giảm sút, hệ thống xương khớp dần bị lão hóa nên chọn một chiếc đệm có độ cứng vừa, tuy nhiên cũng không được quá mềm để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Mẹ bầu thường trằn trọc khó ngủ,đặc biệt khi thai nhi lớn thì trọng lượng và áp lực lên cơ thể mẹ ngày càng nặng nề. Chuyên gia khuyến cáo tuyệt đối không nên sử dụng đệm mềm vì độ đàn hồi sâu của dòng sản phẩm này sẽ gây cho cử động của cả mẹ và thai nhi cũng như quá trình lưu thông khí huyết . Chắc hẳn những thông tin hữu ích phía trên từ chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ cách để chọn lựa một tấm nệm phù hợp cho bạn và gia đình.
>>> Xem thêm : Bảng giá nệm cao su thiên nhiên Liên Á - Vai trò quan trọng của nệm cao su không thể bỏ qua

View more random threads: