Bia Duvel là một loại bia truyền thống vô cùng nổi tiếng thế giới đến từ Bỉ. Dòng bia này được được bán rộng rãi tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Bia Duvel nổi bật với hương thơm mạnh mẽ của các trái cây cam quýt, mùi mạch nha thơm mát, thư thái cùng vị đắng nhẹ tạo hương vị rất riêng, cực hấp dẫn. Duvel còn được đánh giá là một trong những đại diện xuất sắc nhất của dòng bia Belgian Pale Ale, được người dân ở Bỉ và châu u vô cùng ưa thích.
Tìm hiểu thông tin về thương hiệu bia Bỉ Duvel
Bỉ được biết đến là Vương quốc của các dòng Bia. Tại đây có rất nhiều dòng bia nổi tiếng như Gulden Draak, Piraat, Leffe, Chimay…trứ danh của Bỉ. Thương hiệu Duvel cũng là dòng bia được đánh giá cao, là dòng bia hảo hạng mà bạn nên thử một lần tìm hiểu và thưởng thức chúng. Cùng Bia Heaven Beer tìm đọc những thông tin về sản phẩm này nhé.
Giới thiệu về dòng bia Duvel – đặc sản bia Bỉ
Bia Duvel 8.5%
Độ cồn: 8.5% abv
Xuất xứ: Bỉ
Quy cách: 1 thùng gồm 24 chai có dung tích 330ml
Lên men: Được sản xuất lên men lần thứ hai trong chai
Bảo quản: Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.
Quy trình sản xuất của dòng bia Duvel ở Bỉ
Duvel là một loại bia với nhiều thành phần tự nhiên đặc trưng là vị đắng và hương thơm tinh tế, lôi cuốn. Quá trình sản xuất bia khá độc đáo, chúng được kéo khoảng 90 ngày, đảm bảo cho ra thành phẩm với sự tinh khiết, hương thơm tinh tế và vị ngọt dịu của cồn, không hề gắt.
Thành phần ngoài nước suối tinh khiết, nguyên liệu quan trọng nhất của bia Duvel là loại lúa mạch cao cấp và hoa bia kết hợp hòa quyện với nhau của Slovenia và Cộng hòa Séc. Các nhà sản xuất bia Duvel luôn tuyển chọn kỹ lưỡng và chỉ sử dụng loại hoa bia độc quyền nổi tiếng Điều đó giúp mang lại chất lượng bia vượt trội dành tặng khách hàng, cũng như khẳng định thương hiệu.
Dòng bia Duvel được lên men lần đầu sẽ ở trong bể với nhiệt độ từ 20-26°C cùng các chủng nấm men ban đầu từ Scotland do Victor Moortgat được chọn trong từ năm 1920. Sau khi kết thúc quá trình lên men trong thùng chứa, bia Duvel sẽ được tiếp tục làm lạnh đến -2°C, và chuẩn bị cho việc đóng chai. Nhờ việc bổ sung hàm lượng đường phụ và nấm men đúng chuẩn công thức, bia lại tiếp tục lên men lại trong chai lần thứ 2. Thực hiện điều này trong các hầm rượu ấm (24°C) và phải mất hai tuần. Sau đó, những chai bia đó được chuyển đến hầm lạnh, tiếp tục được để ở đó ổn định thêm trong sáu tuần. Khoảng thời gian trưởng thành dài này là điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt vào hương vị tinh tế và tinh khiết của bia Duvel.
Sau đó sẽ có một nhóm các chuyên gia chuyên về bia sẽ kiểm tra quá trình này hàng ngày bằng cách phân tích mùi vị. Sau nhiều lần như vậy họ đã khẳng định chỉ sau 90 ngày, Bia Duvel đã đạt được sự trọn vẹn với nhiều loại hương vị tạo thành chúng. Với nồng độ cồn cao 8.9%, vị mềm mượt khi thưởng thức sẽ tan chảy trong miệng, Duvel chứng minh đã trở thành loại bia Bỉ số 1 được nhiều người yêu thích.
Mua bia duvel chính hãng ở đâu?
Chọn nơi mua bia Duvel có lẽ là điều mà rất nhiều người băn khoăn. Bởi hiện nay bia giả, bia nhái trên thị trường tràn lan rất nhiều. Một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên chọn đến là Bia Heaven Beer. Bạn có thể đến ngay B3-22 khu biệt thự vinhome gardenia, Phường Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0839 699 996 để được đặt mua bia nhập khẩu chính hãng với chất lượng cao.
Nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn chọn các dòng bia nhập khẩu phù hợp nhất với nhu cầu cũng như khẩu vị của mình. Có rất nhiều sản phẩm bia nhập khẩu thượng hạng đang chờ đón bạn thưởng thức tại Bia Heaven Beer. Chúng tôi tự hào cam kết là đơn vị nhập khẩu bia uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Tất cả những khách hàng của Heaven Beer sẽ được mua bia nhập với mức giá phải chăng, hợp lý nhất. So với nhiều đơn vị cung cấp bia nhập khẩu thì Heaven Beer vẫn nổi bật nhất về chất lượng, cũng như chế độ dịch vụ. Hãy để những sản phẩm bia cao cấp giúp bạn làm những món quà tặng sếp, khách hàng, đối tác, những người thân yêu trong gia đình, bạn bè vào những dịp cuối năm, lễ tết. Hoặc bạn có thể thưởng thức chúng trong những bữa tiệc, hội họp được sang trọng hơn.
Bia Duvel là dòng bia không còn xa lạ với những người sành về thức uống này. Bia hiện nay rất thông dụng trong các bữa tiệc tùng, đám xa,...Vì vậy hãy để bia Duvel tạo nên niềm vui trọn vẹn cho bạn.
https://heavenbeer.com.vn/bia-duvel-...goc-bia-duvel/

View more random threads: