Trẻ em thủ dâm có phải là biểu hiện thường nhật?
Trẻ nhỏ cũng khám phá cơ thể và biết được những khu vực gây cảm giác ham thích. phần đông trẻ nhỏ đã biết cách tự gây thú vị trên thân thể chúng và có sự say mê ở mức độ nào đó. Dĩ nhiên cần giải thích để trẻ không làm như vậy trước mọi người. Tuy nhiên, cũng có một số tình cảnh mà các bậc bố mẹ cần thận trọng khi thấy trẻ có những trình diễn.# quan hoài đến tính dục một cách dị thường, tự gây khích một cách thô bạo hoặc tái diễn nhiều lần.
Thủ dâm có hiểm cho sức khoẻ? Đó là điều mà nhiều thế hệ ba đã cố làm cho các học trò của mình tin như vậy để tự hành vi này và nhiều người vẫn không từ niềm tin này. Tuy nhiên, ngày nay đã có chứng cớ là thủ dâm không gây ra những rối loạn thể chất hay tâm khảm. Cần nhắc lại: Thủ dâm không gây mù lòa, điếc, cũng không gây ra vô cơ, ung thư, bệnh tâm thần.

Thủ dâm có thể làm đổi thay kích tấc hay hình dạng của dương vật?
Không. Dù có thủ dâm hay không thì dương vật cũng không thay đổi kích thước, hình dáng. Dương vật sẽ không to ra, bé đi hay cong vẹo. Cuối tuổi dậy thì, dương vật đã có kích thước vĩnh viễn và không thể thay đổi nhờ bất cứ loại “tập luyện” nào. Trường hợp dương vật cong vẹo là bẩm sinh hay liên tưởng tới một bệnh nào đó.
Có phải xuất tinh sớm là do thủ dâm?
Nhiều người không hiểu vì sao bị xuất tinh sớm nên đã đổ cho là do đã thủ dâm và tự nhủ rằng nếu không thủ dâm chắc sẽ không gặp sự cố xuất tinh sớm. Thực tế thủ dâm chẳng có ý nghĩa gì với xuất tinh sớm, không tạo điều kiện thuận tiện để nảy xuất tinh sớm. Ngược lại, chậm xuất tinh khi thủ dâm có thể giảm nguy cơ xuất tinh sớm. Nam giới có thể kìm giữ khi kích thích do thủ dâm đang ở độ cao trào và như vậy học được cách kiểm soát mỗi khi có kích thích. Tuy nhiên, sự cố xuất tinh sớm vẫn chưa lời đáp dứt kiểm soát xuất tinh trong lúc quan hệ tình dục với bạn tình.

View more random threads: