Theo khảo sát, 59% người tiêu dùng nước ngoài khi mua hàng sẽ lựa chọn các thương hiệu quen thuộc, người tiêu dùng trên Amazon cũng như vậy.

Sản phẩm có thương hiệu sẽ được người tiêu dùng ghi nhớ nhanh chóng và mua lại nhiều lần, chủ sở hữu thương hiệu có thể nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn, từ đó gia tăng mức độ nhận diện của người tiêu dùng về sản phẩm và thương hiệu. Khi mua sắm trên [replacer_a], người tiêu dùng thường tìm kiếm từ khóa sản phẩm để duyệt qua mọi lựa chọn khả dụng. Lúc này, trước mắt họ là vô vàn sản phẩm chất lượng như nhau, nhưng sản phẩm có thương hiệu thường đại diện cho sự đảm bảo về chất lượng và dịch vụ tốt hơn nên được người tiêu dùng ưa chuộng hơn.

Hàng hóa hoặc dịch vụ chất lượng cao là năng lực cạnh tranh cốt lõi của thương hiệu, nếu thương hiệu có thể dựa vào đó hình thành các nhóm khách hàng cố định thì các thương hiệu hoặc sản phẩm cùng loại khác khó có thể vượt qua được, cho dù giá cao cũng không ảnh hưởng đến doanh số bán hàng.

Việc người tiêu dùng công nhận thương hiệu chắc chắn sẽ đem lại mức doanh số cao hơn cho chủ sở hữu thương hiệu.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về các bước bắt đầu trên thương mại điện tử toàn cầu trên Amazon và doanh nghiệp dễ dàng chinh phục khách hàng toàn cầu hãy cùng [replacer_a] chủ động tìm hiểu về thương mại điện tử xuyên biên giới nhé.
[img]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhKop6Q9OF6vMV1bjtruI9TeC6j7hYdtx2CLn3s0AkRl3 M9ZCsvzRSN6umFo8HOWG2_3GYApSOrWjHvX-T7urEXJ82nun7dI30Y1rrf9VmFY9rNRyj-KAfkN9RzVbrRe7ybVGFH3qzOKS3ad7***mZZ2_AL4JwjWZoaVp fIqBsyIRtglW4FU9X4RJLwVQ-F/s16000/164007319_738956023480479_6348617224701783783_n.jp g[/img]