bạn ưa thích khẩu vị độc đáo và tinh tế của bánh bao? Nếu lời đáp là "có", thì hãy chuẩn bị để Trải Nghiệm một cuộc hành trình lôi cuốn qua nhân loại mùi vị đa dạng mà C.ty bánh bao của công ty du lịch Đà Nẵng đem về. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng các Trải Nghiệm ẩm thực tuyệt đối, Danang Discovery tự hào chỉ dẫn loạt sản phẩm nhiều mẫu mã, đa chủng loại and độc đáo và khác biệt.
1. Bánh bao truyền thống

tìm hiểu mùi vị cổ xưa của bánh bao với lớp vỏ mềm mịn and nhân thơm và ngon. sản phẩm này là sự việc phối hợp hoàn hảo giữa Nguyên vật liệu tươi ngon và công nghệ sản có mặt đại.

Tham khảo : Banh gio nhan thit Cần Gia

2. Bánh bao nhân thịt ngon đậm

với mọi ai yêu thích hương vị đậm chất của thịt, bánh bao nhân thịt chính là một sự chọn lựa tuyệt vời. Nhân thịt đc chế tạo tỉ mỉ, đảm bảo an toàn mùi vị tươi ngon và độ ngon không cưỡng lại nổi.

3. Bánh bao nhân thủy hải sản tươi ngon

Điểm đặc trưng của máy này là nhân hải sản tươi ngon được tạo ra từ các loại thủy sản tươi ngon nhất. Một Trải Nghiệm khẩu vị lạ mắt cho tất cả những người ưa thích biển cả.

4. Bánh bao nhân chay vừa thơm vừa ngon
Dành riêng cho người yêu chuộng chính sách ăn chay, bánh bao nhân chay là sự việc phối kết hợp hoàn chỉnh của rau xanh cải and Các nguyên liệu cần có ngẫu nhiên khác, mang lại hương vị vừa thơm vừa ngon và dinh dưỡng.

5. Bánh bao và lắng đọng

không chỉ là dừng lại ở bánh bao mặn, C.ty bánh bao của Công ty Đà Nẵng Discovery còn hỗ trợ một loạt sản phẩm bánh bao ngọt ngào và lắng đọng. Hãy thử ngay để Dùng thử mùi vị lạ mắt của bánh bao phối kết hợp với mọi Nguyên vật liệu ngọt ngào và lắng đọng như củ quả, socola & nhiều loại nhân khác.

Tham khảo : Banh bao con heo Cần Gia

6. Bánh bao đa dạng về hình dáng và form size

công ty bánh bao của chúng tôi cung cấp không những bánh bao cổ điển mà còn hỗ trợ những bạn dạng đa dạng về hình dáng & kích thước. bạn có thể chọn lựa từ bánh bao hình tròn, bánh bao hình bát giác, đến bánh bao mini dễ thưởng thức.

chúng tôi luôn khẳng định đem đến cho mình các sản phẩm bánh bao unique nhất, là sự phối hợp hoàn hảo giữa Các nguyên liệu tươi ngon & sự tạo ra tỉ mỉ. Hãy đến với C.ty bánh bao của chúng tôi and thỏa mãn nhu cầu mùi vị của doanh nghiệp với loạt sản phẩm đa dạng & rất dị.

cua hang banh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi với các sản phẩm nổi bật như :

– Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí
– Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển
– Được tham gia vào chương trình bán hàng online

Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM.
Hotline : 09.333.555.09
Web site bánh bao ngọt : banhbaocangia.vn