Bên cạnh 3 mẫu điện thoại mới, Sony tập trung giới thiệu các phụ kiện thuộc dòng Xperia bao gồm một mẫu tai nghe thông minh Xperia Ear, trình diễn ba sản phẩm ý tưởng gồm một camera 360 độ Xperia Eye, máy chiếu tương tác Xperia Projector cùng rô-bốt Xperia Agent.
Tham khảo:

peria Ear là mẫu tai nghe bluetooth mang thiết kế công thái học (ergonomic) hướng đến đàm thoại và cập nhật thông tin như một trợ lí giọng nói. Tai nghe cung cấp một số thông tin như lịch trình làm việc của bạn, thời tiết, tin tức ngắn nhờ công nghệ điều khiển giọng nói của Sony. Bạn có thể yêu cầu tai nghe thực hiện cuộc gọi, đọc hay gửi tin nhắn, tìm kiếm internet. Tai nghe có tiêu chuẩn IPX2 và sẽ được phát hành vào tháng 6/2016.
​Xperia Eye là một chiếc camera với ống kính hình cầu 360 độ nhỏ gọn, có thể dễ dàng kẹp áo hoặc đặt lên bề mặt phẳng. Nhờ cảm biến nhận diện, thiết bị có thể nhận biết khuôn mặt và giọng nói để chụp hình tự động. Tuy nhiên đây không phải là thiết bị hỗ trợ thực tế ảo (VR) mà Samsung hay LG đã công bố tại MWC 2016.
​Mẫu máy chiếu Xperia Projector concept là thiết bị có thiết kế khá lạ mắt. Hướng đèn chiếu trên bất kì mặt phẳng sẽ tạo ra một bề mặt tương tác ứng dụng, trong đó có thể là mặt đứng để xem đồng hồ, gọi điện nhanh, cập nhật thông tin, hoặc một bề mặt phẳng có thể tương tác nhiều chức năng hơn. Sony từng phát hành một máy chiếu tương tự mang tên LSPX-P1 trong bộ sản phẩm LifeSpace UX, có diện tích chiếu hình rộng hơn.
​Xperia Agent là một rô-bốt trợ lí cá nhân có thể tương tác với người dùng bằng cách trả lời bằng giọng nói và cử chỉ đơn giản, cung cấp một số thông tin hữu ích, đồng thời cũng có khả năng tương tác với các thiết bị IoT trong ngôi nhà thông minh. Thiết bị này cũng có một camera và bóng đèn chiếu để trình diễn nội dung lên các bề mặt. Chỉ tiếc là nó đứng im và không di chuyển như sản phẩm của LG.
Sony giới thiệu thêm một số phụ kiện hoạt động với điện thoại bao gồm cục tín hiệu Bluetooth RM-X7BT tích hợp microphone giúp phát nhạc không dây từ điện thoại và đàm thoại rảnh tay. Bộ sạc nhanh UCH12 hỗ trợ cả hai công nghệ Qualcomm Quick Charge 3.0 và MediaTek Pump Express Plus 2.0, trong đó công nghệ của MediaTek sẽ sử dụng cho điện thoại Xperia XA, riêng với Qualcomm thì rất nhiều mẫu điện thoại Sony đang hỗ trợ chuẩn 2.0 và 3.0.

Nguồn: [replacer_a]