Phan Dũng, người đầu tiên mua Galaxy S7 tại Hà Nội không ngần ngại bỏ chiếc điện thoại vào nước để thử khả năng chịu nước của sản phẩm vừa bán ra ở Việt Nam với giá từ 16 triệu đồng.
Tham khảo:

Bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge năm nay tiếp tục được Samsung đầu tư mạnh từ thiết kế cho tới công nghệ và tính năng mới. Nếu như năm ngoái, Galaxy S6 và S6 edge đã gây ấn tượng về ngoại hình thì bộ đôi Galaxy S mới năm nay còn được đánh giá là đẹp và hoàn thiện hơn.
Tính năng khiến người dùng thích thú nhất trên Galaxy S7 là khả năng chống nước. Với tiêu chuẩn IP68, dù có thiết kế mỏng và thời trang, smartphone của Samsung có thể chịu ngâm nước trong vòng 30 phút ở độ sâu tối đa 1,5 mét. Dù là người đầu tiên sở hữu Galaxy S7 tại Hà Nội, Phan Dũng không ngần ngại thử ngay khả năng chống nước ở chiếc máy vừa mở hộp.
Trong ngày mở bán đầu tiên, theo thống kê từ hệ thống FPT Shop, Galaxy S7 edge được mua nhiều gấp rưỡi Galaxy S7 dù giá cao hơn 2,5 triệu đồng. Đa số người dùng chọn phiên bản màu vàng Gold nhiều hơn bản màu đen và bạc. Doanh số tiêu thụ của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge trong ngày đầu đã cao gấp ba lần Galaxy S6 và S6 edge năm ngoái.
Từ sáng 18/3, nhiều cửa hàng và hệ thống kinh doanh trong nước đã mở bán Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, chưa đầy một tháng sau khi bộ đôi này ra mắt tại triển lãm Mobile World Congress 2016 ở Tây Ban Nha. Tại hai điểm được Samsung mở cửa bán hàng sớm nhất ở Hà Nội và TP HCM, từ sáng sớm đã có hàng trăm người xếp hàng qua đêm để được sở hữu hai smartphone thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay.
Phan Dũng, một sinh viên tại Hà Nội, cho biết đã xếp hàng qua đêm tới hơn một ngày, bắt đầu từ 7 giờ sáng ngày 17/3 để là người đầu tiên mua được Galaxy S7. Dũng còn tiết lộ là một tín đồ yêu thích sản phẩm công nghệ của Samsung, nên lần này quyết tâm là một trong những người đầu tiên sở hữu S7 ở Việt Nam.
Trong khi đó, tại điểm mở bán tại TP HCM, người đến sớm nhất cũng khá trẻ tuổi, yêu thích smartphone của Samsung và từng là người đầu tiên sở hữu Galaxy Note 5 trong lần xếp hàng năm ngoái. Trần Thiện Sang (Bình Chánh, TP HCM) tiết lộ đã phải tới trung tâm thương mại Vivo City (quận 7, TP HCM) từ 2 giờ chiều 16/3 và chờ qua 2 đêm. Tuy nhiên, cảm xúc mong chờ sở hữu Galaxy S7 edge khiến cho Sang không cảm thấy mệt dù thức trắng cả đêm.
Tuấn Anh
Tham khảo: http://alahoo.vn/