Năm nay em đang học lớp 12 và chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT em tính mình thi tốt nghiệp xong sẽ xét tuyển vào Cao đẳng Y Hà Nội. Vì lực học của em không được cao nên em rất lo lắng không biết năm nay Cao đẳng Y Hà Nội xét tuyển có khó lắm không?

Khoa Cao đẳng Dược trường cao đẳng Y xin trả lời câu hỏi của bạn Hoàng Như Ý cũng như những bạn yêu thích và có nguyện vọng xét tuyển ngành Dược hệ chính quy năm 2016 như sau:

So với những năm về trước để được trúng tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội hệ chính quy là điều không hề dễ dàng chút nào với những bạn sinh viên có học lức ko tốt. Thí sinh xét tuyển phải đạt mức điểm sàn mà trường đề ra.

Quy định xét tuyển 2016 có lợi cho thi sinh

Thực hiện theo quy chế đổi mới của Bộ GD&ĐT chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT kể từ năm 2016 trở về trước và đạt hạnh kiểm khá trở lên là đủ điều kiện có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội hệ chính quy.

Dựa vào tiêu chí xét tuyển mà Bộ GD & ĐT đề ra, Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển Dược sĩ cao đẳng 2016 lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết cho nhiều thí sinh tốt nghiệp THPT có thể trở thành sinh viên của Cao đẳng Dược Hà Nội.

Thời gian [replacer_a] như thế nào?

– Thời gian xét tuyển Dược sĩ Cao đẳng vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật: Từ 7h30 – 18h.

– Thời gian xét tuyển đợt 1: Cao đẳng Y Hà Nội đã bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển đối với những bạn thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia từ 2015 trở về trước. Chính vì vậy các bạn có thể chuẩn bị hồ sơ nộp luôn bắt đầu ngay từ hôm nay.

– Thời gian xét tuyển đợt 2: Bắt đầu từ ngày 01/08/2016 áp dụng cho thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Nội là những bạn thí sinh đã thi đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2016.