Bạn đang sở hữu smartphone Samsung S7 , bạn đang cần phụ kiện để chống móp tốt cho smartphone tránh đc những không may không đáng có xảy ra. bên dưới đấy là giữa những mẫu mã cho Galaxy S7 , được siêu thị phụ kiện nhập về and ra mắt đến mọi người .
ra mắt chi tiết về dòng sản phẩm chiếc bao da clear view cover Galaxy S7 chính hiệu Hãng Samsung design và chế tạo :
– Là sản phẩm chính hãng của thương hãng Hãng Samsung , đc Cửa Hàng chúng tôi du nhập trực tiếp từ hiệu Hãng Samsung . dòng sản phẩm đc chế tạo tận nhà máy Hãng Samsung nước ta .
– Chiếc bao da cho Galaxy S7 Clear Cover chính hiệu được thiết kế hệt như một cuốn sổ ngang với phong cách quý phái , thanh lịch & khá gọn gàng với 4 khía cạnh bo tròn .
– phía ngoài bao da đc thiết kế dạng kính mờ nhằm để hiện thị thông báo như giờ giấc , tính trạng sóng sms tới , cuộc gọi nhớ,…giúp đỡ bạn thao tác nhanh trên bao da mà không cần mở bao da.
– Để tiến hành công dụng phủ nhận hoặc chối nhận cuộc gọi hiệu Hãng Samsung đã gắn một con chip điều khiển không dây ngay trong bao da kế phù hợp với chip điều khiển trong máy sẽ điều khiển và tinh chỉnh mọi hoạt động bên trên .
– Mặt sau bao da clear view cover Samsung Galaxy S7 chính hiệu đc thiết kế dày hơn nhiều đối với camera là nhằm để ngăn cản xước & chống sốc , được design rất tỉ mỉ & có độ chĩnh xác cao.
– Bên cạnh đó thì chiếc bao da này còn tồn tại khả năng chống bám vân tay hiệu quả, chống nước nước and được thiết kế công dụng auto tắt khởi đầu hình điện thoại thông minh khi đóng/mở bao da, tiết kiệm chi phí năng lực tối đa .
– clear view S7 được BH 12 tháng 1 đổi 1 bởi vì lỗi nhà chế tạo . xem xét chỉ bảo hành con chíp được gắn ngay trong bao da.
– sản phẩm gồm những màu sắc như xám bạc, quà sâm panh, xanh tím than.
-Bên cạnh đó người chơi cũng có thể dùng song tuy nhiên với sản phẩm này đây chính miếng dán dán cường lực Samsung S7 sẽ tăng cường mức độ chống móp dể yêu của người sử dụng .
Gom hàng công ty chúng tôi không chỉ có phân phối các sản phẩm tại Quanh Vùng thủ đô hà nội nhưng chúng tôi còn phân phối mọi miền quốc gia giá chỉ 30k, game thủ hãy chóng vánh liên hệ với Cửa Hàng chúng tôi để biết thêm chi tiết .

đọc thêm : Bao da led view Samsung Galaxy S7

Ảnh về sản phẩm bao da clear view cover Samsung Galaxy S7 chính hiệu tại shop :