Học văn bằng 2 trung cấp mầm non chuyển đổi từ các ngành khác sang cần những điều kiện gì? Hồ sơ xét tuyển cần những gì và có phải thi tuyển không?

Những năm gần đây văn bằng 2 là một nối đi khác cho sinh viên cao đẳng ngoài liên thông. Có thể nói văn bằng 2 như là cơ hội thứ hai cho các bạn sinh viên, nó giúp sinh viên có nhiều kỹ năng, hiểu biết hơn khi ra trường đồng thời cho sinh viên thêm tự tin thể hiện mình trước nhà tuyển dụng. Học chuyển đổi văn bằng 2 là bạn đã có một văn bằng trung cấp cao đẳng, đại học nào đó muốn chuyển sang ngành mà mình muốn hay cũng vì công việc.


Thực tế cho thấy bạn chỉ có thể thành công nếu bạn có đam mê và đủ nghị lực theo đuổi đam mê đó. Việc chọn ngành gì, nghề gì điều đầu tiên bạn phải cân nhắc là bạn có đủ đam mê và nghị lực để theo đuổi ngành nghề bạn mong muốn hay không.

Thông báo tuyển sinh văn bằng 2 ngành sư phạm mầm non
1. Ngành đào tạo:
- Văn bằng 2 sư phạm mầm non
- Văn bằng 2 sư phạm tiểu học

2. Tổ chức đào tạo:
- Thời gian đào tạo: 1 năm
- Hình thức học: Học vào chiều thứ 7, và ngày chủ nhật hàng tuần.

3. Bằng cấp:
Học chuyển đổi văn bằng 2 ngành mầm non chính quy. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được Trường Cao Đẳng Sư phạm Hà Nội cấp bằng theo đúng quy chế của Bộ giáo dục và Đào tạo.

4. Đối tượng tuyển sinh:
Là những người đã có 1 bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên của tất cả các chuyên ngành. ( bao gồm cao đẳng chính quy, cao đẳng nghề, đại học, đại học liên thông, cao học...)

5. Hình thức tuyển sinh:
- Xét tuyển không thi tuyển

6. Hồ sơ đăng ký xét tuyển gồm: văn bằng 2 [replacer_a] - tiểu học
- Phiếu đăng ký (theo mẫu)
- Bản sao bằng tốt nghiệp (photo công chứng)
- Bản sao kết quả học tập (photo công chứng)
- Bản sao giấy khai sinh.
- Hồ sơ HSSV có xác nhận của địa phương.
- 4 ảnh 3 x 4.