Thời gian tới khi được Toyota Bình Dương có mặt tại Việt Nam, Altis 2016 mới nói đến Việt Nam đã ẩn, với thiết bị mới và tăng gần 10.000 R $ trên bàn. Hiện tại sedan sẽ được tiếp nhận chỉ với hộp số tự động, trong ba phiên bản.
Với mức giá này, sản phẩm SL vượt qua ngay cả những mẫu cũ, trong đó chi phí R $ 89,990 và có loại kính điện tự động cho tất cả các cửa - những Altis mới, vai trò chỉ được tiếp nhận cho tài xế. Ít nhất là các sản phẩm tại toyota binh dương bổ sungtrang bị mới trong đầu dòng phiên bản của nó. Trong hệ thống ổn định nối tiếp (trước, chỉ có các SV và SL cung cấp ESC), các Altis sang trọng nhất đến với chùm thấp trên LED, ghế tài xế có điều chỉnh điện, hệ thống âm thanh Bose, xe trong ra hiệu điểm mù, cross-giao thông trong cuộc chạy thử ngược lại, tai nạn và thay đổi làn đường vô ý. Thật ngạc nhiên không ai trong số các bản dạng đang hoạt động và chỉ thông báo về những vụ va chạm sắp xảy ra như Chevrolet S10 mới.

Toyota mất thời cơ để bổ sung các bộ điều khiển tốc độ thích nghi với thắng chủ động, có sẵn trong phiên bản mới của Mỹ. Các sản phẩm Việt Nam thậm chí còn có radar quan trọng cho phiên bản nhúng trên chắn bùn phía trước, nhưng ở đây nó chỉ tác dụng để kiểm tra lộ trình phía trước, mà không giúp ích lên hệ thống giảm va chạm.
Việc sửa đổi cũng trở nên thậm tệ với phí –doanh thucủa mẫu xe mới. Ngoài các "cơ bản" cho phân khúc này, mô hình S chỉ phân phối chính lớp học và bánh xe 17 "giữa các thiết bị chính của nó. Các máy lạnh hai vùng, ghế da và hệ thống âm thanh với máy ảnh ngược xuất hiện trong SV trung gian với nhau

Toyota Binh Duong không dự đoán sự tăng trưởng trung bình 10,8% trong mô hình SV và SL tác động đến doanh số bán hàng của Corolla, mà đã thành lập chính nó như là thứ ba tốt nhất - sedan cỡ trung bán tại Thái Lan, đằng sau những tràng hoa dường như là cạnh tranh nhất của Civic sắp có sự thay đổi. Hi vong với sự tin tưởng Altis sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường.