Tốc độ nhập hàng và giao hàng đóng vai trò quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp khi kinh doanh TMĐT trên Amazon, bởi vì người mua luôn ưu tiên chọn các sản phẩm có thời gian giao hàng sớm và có sẵn tại kho Amazon, đặc biệt trong các ngày hội mua sắm lớn như Prime Day.

Từ 3 giờ sáng theo giờ miền đông (EDT), ngày 11/07 và xuyên suốt ngày 12/07, khách hàng Prime sẽ có cơ hội thỏa sức mua sắm sản phẩm đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng toàn cầu với mức giá ưu đãi chưa từng có trong năm nay. Để đối tác bán hàng Việt Nam nắm bắt cơ hội kinh doanh trong mùa bán hàng cao điểm trên, [replacer_a] Việt Nam sẽ liên tục cập nhật thông tin về sự kiện Prime Day 2023 và hỗ trợ nhà bán hàng tăng tốc trong thời điểm này.

Prime Day là dịp mua sắm lớn nhất trong mùa hè để các thương hiệu và nhà bán hàng vừa và nhỏ bứt phá 200-300% doanh số với lượng truy cập khổng lồ. Hiện nay, Amazon có hơn 200 triệu thành viên Prime trả phí từ 25 quốc gia trên toàn thế giới. Các thành viên này được tiếp cận các chọn lựa sản phẩm đa dạng từ Amazon, các chương trình ưu đãi hấp dẫn và thời gian giao hàng nhanh chóng. Prime Day 2022 ghi nhận hơn 300 TRIỆU sản phẩm được bán ra toàn cầu. Năm nay, các quý nhà bán có muốn cùng Amazon PHÁ VỠ KỶ LỤC này?
Xem thêm thông tin về Prime Day 2023 tại trang web của [replacer_a] để cập nhật liên tục những thông tin hỗ trợ nhà bán hàng Việt.