Để sản phẩm tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và tăng tỷ lệ thành công của đơn hàng, biết cách kết hợp các công cụ quảng cáo, các chương trình ưu đãi theo giờ và phiếu giảm giá, bạn có thể tạo đà cho sản phẩm của mình cũng như doanh số kinh doanh đến một mức phát triển hoàn toàn mới.
Dưới đây là 3 lưu ý bạn cần quan tâm để bắt đầu quảng cáo trên Amazon:

**VỀ TÀI KHOẢN: Chỉ khi đăng ký tài khoản Bán hàng Chuyên nghiệp và đã đăng ký Amazon Brand Registry, bạn mới có thể tạo quảng cáo Sponsored Display (Quảng cáo hiển thị), Sponsored Brands (Thương hiệu tài trợ) và Stores (Gian hàng).

**VỀ VỊ TRÍ NỔI BẬT:Khác với quảng cáo Sponsored Products (Sản phẩm tài trợ) và Sponsored Display (Quảng cáo hiển thị) sẽ luôn xuất hiện với người mua hàng bất kể sản phẩm nào đang ở vị trí nổi bật (Featured Offer), các sản phẩm bạn tạo quảng cáo với Sponsored Products phải đủ điều kiện cho vị trí nổi bật mới được hiển thị với người [replacer_a].

**VỀ SẢN PHẨM: Hiện Amazon không hỗ trợ quảng cáo các sản phẩm dành cho người lớn, các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc được tân trang, và các sản phẩm trong danh mục đã đóng. Bạn nên tìm hiểu trước về danh mục hàng hoá này trước khi bắt đầu quảng cáo trên Amazon.
Bạn đã sẵn sàng bắt đầu kinh doanh cùng mua hàng trên Amazon ? Để cập nhật liên tục thông tin hỗ trợ nhà bán hàng Việt, hãy theo dõi website của Amazon Global Selling Vietnam ngay nhé !